Twitter mới đây đã cung cấp bản thử nghiệm cho người dùng đăng kí tại website của hãng. Được biết phiên bản 5.0 lần này đem đến nhiều cải tiến thú vị cùng giao diện được thiết kế lại hoàn toàn.

Về mặt giao diện cụ thể các tab cũ đã được thay thế bằng những tab mới trông bắt mắt hơn và có thể kéo thả qua lại tạo cảm giác dễ dàng hơn khi sử dụng. Trong khi đó 4 tab ở phiên bản cũ đã được thay thế thành 7 tab bao gồm Home, Notifications, Messages, Activity, Trending, Find People và Me.

Sự thay đổi cũng đến từ menu phía tay trái, Twitter đã điều chỉnh khu vực này mờ lại so với thông thường. Khu vực này là nơi để bạn chuyển đến những tab khác theo cách nhanh hơn mà không phải vuốt qua từng tab một, ngoài ra bạn cũng có thể sắp xếp lại vị trí các tab thông qua menu này.

Sau cùng có lẽ hơi thất vọng một chút, Twitter đã loại bỏ tính năng đánh dấu toàn bộ tin nhắn tới thành các tin đã đọc, tuy nhiên đây mới chỉ là phiên bản beta, có thể tính năng này sẽ được điều chỉnh lại sau khi phiên bản chính thức ra mắt.

Nếu muốn trải nghiệm ứng dụng này, bạn có thể đăng kí để nhận Twitter phiên bản 5.0 beta qua Google Play.

Theo Theverge



Bình luận

  • TTCN (0)