Skeleton Puzzle là một chương trình học cách lắp ghép xương khủng long rất lý thú dành cho các trẻ nhỏ và phù hợp trong việc phát triển khá năng nhận biết các món đồ, tính logic…. Và trẻ sẽ học hỏi được thêm rất nhiều điều về các loài động vật bí ẩn này.

Sau khi cài đặt và kích hoạt chương trình, bạn hãy nhấn vào nút Play Skeleton Puzzle, lúc này chương trình sẽ đưa bé vào một khu bảo tàng thiên nhiên cổ đại, trên tường của khu bảo tàng sẽ có một hình ảnh của một chú khủng long nhưng lại bị mất đi những khúc xương quan trọng và bị rơi vãi khắp trong gian phòng của bảo tàng, bác cá sấu làm bảo vệ thì lại lỡ ngủ quên nên không hề biết đi sự “mất mat”' này. Nhiệm vụ của các bé lúc này là hãy nhặt các khúc xương lên rồi thực hiện thao tác kéo thả xương để ghép vào các vị trí có trên khung hình trống của chú khủng long trên tường, nếu bạn ghép chính xác mảnh xương sẽ nằm lại đúng trên khung hình của chú khủng long hoặc mảnh ghép sẽ bị rớt lại xuống đất nếu không đúng vị trí. Trong quá trình lặp ghép nếu bé gặp phải khó khăn nào thì bạn chỉ việc click chuột vào bác các sấu để đánh thức bác hướng dẫn việc lắp ghép chú khủng long sao cho thật chính xác.

Khi nào bé đã lắp ghép thành công xong một chú khủng long thì hình ảnh thật oai vệ của chú khủng long sẽ xuất hiện, các bé sẽ được nghe những lời khen ngợi của chương trình đồng thời sẽ đưa bé đến những hình ảnh khủng long mới cần được lắp ghép.

Ngoài ra khi bạn sử dụng chương trình này bé sẽ được thưởng thức miễn phí những hình ảnh rất đẹp mắt và hùng dũng của các chú khủng long bí ẩn, tăng cường và trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ. Chương trình Skeleton Puzzle có dung lượng 7MB. tương thích tốt với các hệ điều hành Windows 9x/ME/2000/Xp. Bạn có thể tải phiên bản miễn phí của chương trình này về địa chỉ software/196.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)