Đây là lần đầu tiên tất cả các sản phẩm đỉnh nhất của Sony trong năm 2013 cùng hội tụ trong một sự kiện diễn ra hoành tráng nhất, đặc biệt là các dòng sản phẩm độc đáo mới trình làng tại IFA vừa qua.

Smartphone Xperia Z1

Trước tiên phải kể đến siêu phẩm Xperia Z1 vừa được giới thiệu tại sự kiện công nghệ toàn cầu IFA 2013 mới kết thúc cách đây ít ngày tại Berlin, Đức.

Là smartphone có thiết kế đột phá, Xperia Z1 mang trong mình bộ cảm biến máy ảnh Exmor RS 20,7 Mpx, chip xử lí hình ảnh riêng biệt Bionz Mobile. Sony cũng đã mang công nghệ ống kính cao cấp G lens cho Z1, đây là ống kính này có tiêu cự 27 mm với khẩu độ f/2.0 và được tích hợp tính năng Clear Image với khả năng zoom 3x không giảm chất lượng hình ảnh. Z1 còn cho phép quay video ở độ phân giải 1080p.

Độc đáo hơn, Z1 còn có khả năng chống nước và bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IP55/58.

Vaio Pro

Cùng với Xperia Z1, cái tên “gây sự chú ý” tiếp theo chính là chiếc ultrabook siêu mỏng, siêu nhẹ Vaio Pro với 2 phiên bản 11 inch và 13 inch.

Đây là hai mẫu Ultrabook mang thiết kế truyền thống của Sony, nổi bật với màn hình cảm ứng công nghệ IPS và Triluminos Display độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Vỏ máy được làm từ sợi carbon nên trọng lượng của hai phiên bản này rất nhẹ (0,87 kg và 1,06 kg).

Bộ đôi này sử dụng CPU Intel Core i5-4200U tốc độ 1,6 GHz, RAM 4 GB và ổ cứng SSD 128 GB tốc độ cao, kết hợp pin Lithium-ion cho thời gian sử dụng không cần sạc lên đến 8h. Phiên bản Core i7 hiện mới chỉ có trong model VAIO Pro 13 với ổ cứng SSD 256 GB.

NEX-5T

Đây chính là mẫu máy ảnh mirroless đầu tiên được hãng trang bị NFC đi kèm chức năng One-touch NFC, giúp đơn giản tối đa thao tác kết nối và chia sẻ hình ảnh không.

Mặc dù khá nhỏ gọn, NEX-5T vẫn có sự xuất hiện của cảm biến APS-C HD Exmor CMOS 16,1 Mpx (thuộc chuỗi series 5 nổi tiếng về chất lượng ảnh chuyên nghiệp), tích hợp hệ thống lấy nét lai Fast Hybrid AF 99 điểm AF - kết hợp sử dụng cả phương pháp lấy nét theo pha và lấy nét tương phản truyền thống - hứa hẹn khả năng lấy nét chính xác và tốc độ gần như ở mọi điều kiện chụp. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ ghi hình Full HD 1080 bằng bộ xử lí hình ảnh BIONZ.

Cyber-shot RX1R

Nếu NEX-5T là mẫu máy ảnh mirroless đầu tiên được hãng trang bị NFC thì Cyber-shot RX1R chính là mẫu máy ảnh compact sở hữu cảm biến full-frame đầu tiên trên thế giới. Sở hữu cảm biến Full Frame ExmorTM CMOS 24,3 Mpx 35 mm, ống kính Carl Zeiss Sonnar T* 2/35 tiêu cự cố định 35 mm f/2, hỗ trợ dải ISO từ 50 - 25.600, cùng nhiều chế độ chụp ảnh tự động và chỉnh tay đa dạng, RX1-R là chiếc máy ảnh PnS (Point-and-shoot) có thể giúp người dùng tăng khả năng sáng tạo đến vô hạn, có thể biến người sở hữu nó thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thực thụ.

QX100

Là một Cyber-shot lens-style camera, QX100 được trang bị cảm biến siêu lớn Exmor R 1" 20,2 Mpx, ống kính Carl Zeiss Vario-Sonnar T với khả năng zoom quang 3,6x. Khi kết nối với smartphone, cả hai sẽ trở thành 1 máy ảnh chuyên nghiệp mà không cần đến máy ảnh chuyên dụng và người dùng có thể tìm kiếm được những bức hình ưng ý từ thiết bị “2 trong 1” này.

Action Cam HDR-AS15

Đây là loại camera được thiết kế đặc biệt, có thể gắn lên nón bảo hiểm, xe,… nhằm ghi lại những cảnh hành động của bạn, ví dụ như cảnh đua xe, nhảy cầu, lướt ván, nhảy dù, đu dây,…

Được trang bị độ phân giải 16 Mpx, dùng ống Carl Zeiss, cảm biến Exmor R, góc rộng với khẩu độ 15,3 mm, có thể quay ở 2 góc nhìn là 120 độ và 170 độ. Máy có thể chụp hình lẫn quay phim với chất lượng Full HD 30 khung hình/giây hoặc 120 khung hình/giây độ phân giải 720p.

CineAlta PMW-F55

Với việc sử dụng ống kính phim nhựa với khả năng ghi hình đỉnh cao nhờ cảm biến 4K hỗ trợ dải màu rộng và khả năng ghi hình chất lượng RAW không nén, CineAlta có thể biến mọi cảnh quay trở thành phim 4K hoàn hảo nhất.

HMZ-T3

HMZ-T3 - chiếc kính giải trí đa phương tiện giúp người dùng có thể thưởng thức nội dung 3D. Ở phiên bản mới này, chất lượng hình ảnh cũng đã được cải thiện, rõ nét và chân thực hơn rất nhiều. Với 2 màn hình OLED độ phân giải 1280 x 720 pixel giả lập không gian ảo hiển thị hình ảnh lên đến 750 inch ở khoảng cách 20 mét, góc nhìn 45 độ.

Thiết bị còn được hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm ảo 7.1 kênh. Tai nghe của thiết bị này đi kèm có thể phát được âm thanh 32-bit từ bộ tín hiệu DAC. Do đó, việc thưởng thức âm thanh HMZ-T3 là khá hoàn hảo.

TV 4K Bravia

Đây là chiếc smartTV có khả năng hiển thị hình ảnh 4K siêu sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD với các công nghệ xử lí hình ảnh X-Reality Pro, công nghệ đèn LED dải màu rộng Triluminos danh tiếng, cùng công nghệ loa nam châm lỏng duy nhất chỉ có trên dòng TV Sony 4K X9004A.

Ngoài ra, tại Sony Show 2013, Sony cũng sẽ giới thiệu thêm một thiết bị đáng chú ý nữa với tên gọi VPL-VW1100ES. Đây là chiếc máy chiếu 4K mới nhất của hãng đạt chuẩn "Mastered in 4K", hỗ trợ kết nối HDMI 2.2 tốc độ cao mới nhất cho hình ảnh 3D 4K sống động trên màn ảnh rộng đến 300 inch sẽ hoàn toàn làm hài lòng dù là người dùng khó tính nhất.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại TP.HCM từ 27 – 29/9/2013 tại nhà Văn Hoá Thanh Niên. Hà Nội sẽ từ 18 – 20/10/2013 tại trung tâm thương mại Vincom Royal.Ngoài việc được trải nghiệm, những khách tham quan còn có cơ hội dành được những phần quà độc đáo, đó là những sản phẩm “hot” của Sony như Xperia Z Ultra cho 1 trong 500 người ghé thăm triển lãm đầu tiên (tổ chức mỗi ngày), 1 chiếc Xperia Tablet Z cho nhóm tham gia đông nhất và đặc biệt, mỗi ngày người tham dự sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn 1 “siêu phẩm” Xperia Z1 “mới ra lò” của Sony.Thông tin thêm về Sony Show 2013 có trên Website chương trình: www.sonyshow.sony.com.vn



Bình luận

  • TTCN (0)