Dựa vào số lượng đặt hàng, màu vàng là màu được yêu thích nhất trên iPhone 5c.

Các năm trước, iPhone và iPad của Apple luôn gặp tình trạng phải lùi ngày phân phối model mới chỉ sau vài tiếng cho phép đặt trước qua mạng, nhưng sau 3 ngày bán vừa qua người mua vẫn có thể lựa chọn hầu hết các sản phẩm.

Apple bắt đầu cho đăng kí mua iPhone 5c từ ngày 13/9 và nhiều người dự đoán sản phẩm sẽ được bán hết veo chỉ sau vài tiếng - điều vẫn thường diễn ra những năm trước khi hãng này bán iPhone và iPad thế hệ mới. Tuy nhiên, sau một ngày, lượng iPhone 5c có vẻ vẫn còn rất dồi dào.

Qua gần 3 ngày, mới có iPhone 5c màu vàng và xanh da trời (bản không khóa mạng) bị lùi sang 25/9. Còn lại, người sử dụng vẫn có thể chọn mua các mẫu khác trên website của Apple và máy được xuất kho vào 20/9 theo đúng kế hoạch

iPhone 5c gây thất vọng vì được coi là "iPhone 5 đổi từ vỏ nhôm sang vỏ nhựa" và có giá khá cao là 549 USD cho bản 16 GB và 649 USD cho bản 32 GB. Thế nhưng, mẫu iPhone nào khi mới ra mắt cũng bị chê nhưng rồi lại bán rất chạy, nên nhiều người tin iPhone 5C sớm muộn sẽ vẫn ăn khách.

Chuyên gia phân tích Gene Munster của Piper Jaffray tin rằng sẽ có 1 triệu chiếc iPhone 5c được đặt sau 24 giờ mở bán, bằng iPhone 4S năm 2011 và bằng một nửa so với iPhone 5 năm ngoái. Trong khi đó, iPhone 5s sẽ được cho đặt mua từ 20/9 và Munster dự đoán số lượng đặt trước sản phẩm này là 2 triệu máy, tương đương iPhone 5.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)