Hộp đựng Galaxy Golden có chất liệu giống với Galaxy S4.

Trong khi phần lớn smartphone ngày nay đều có kiểu thiết kế dạng thanh với màn hình cảm ứng thì Samsung đã khiến không ít người bất ngờ khi ra mắt chiếc smartphone có thiết kế nắp gập cổ điển, Galaxy Golden. Chiếc smartphone này hiện đã có mặt tại Việt Nam trên thị trường tự do.

Galaxy Golden là chiếc smartphone thứ 2 có thiết kế kiểu nắp gập cổ điển được Samsung ra mắt gần đây, trước đó là chiếc Samsung Hennessy, dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Galaxy Golden được thiết kế với 2 màn hình cảm ứng, một màn hình ở bên ngoài và một ở trong sau khi đã nắp máy, cả 2 đều có kích cỡ 3,7 inch sử dụng công nghệ Super AMOLED, với độ phân giải 800x480. Bên trong của máy là bộ xử lí lõi kép tốc độ 1,7 GHz, RAM 1,5 GB và hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean. Mặt sau của máy là camera 8 Mpx kèm đèn flash còn mặt trước là camera phụ 1,9 Mpx. Camera phụ của máy được nằm ở màn hình trong, thay vì ở màn hình ngoài. Galaxy Golden hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth và cả mạng 4G LTE.

Máy được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.820 mAh. Samsung trang bị cho sản phẩm của mình khá nhiều tính năng hữu ích, chẳng hạn tính năng S Health để theo dõi sức khỏe (tương tự như trên Galaxy S4) hay ứng dụng Bussiness card cho phép nhận diện thông tin liên lạc chỉ bằng cách chụp lại hình ảnh của các danh thiếp, tính năng WatchOn để đưa ra lời khuyên về các chương trình truyền hình hay S Translator cho phép dịch nhanh 12 ngôn ngữ khác nhau, từ âm thanh hay văn bản, email, tin nhắn…

Hiện Galaxy Golden đang được phân phối tại thị trường Hàn Quốc thông qua 2 nhà mạng SKT và KT với mức giá lên đến 700 USD, mức giá khá cao cho một chiếc điện thoại tầm trung. Chiếc Galaxy Golden xuất hiện tại thị trường Việt Nam theo đường xách tay là sản phẩm của thị trường Hàn Quốc, do vậy máy hỗ trợ cả mạng 4G LTE (hỗ trợ tối đa mạng 3G tại Việt Nam).

Cận cảnh Galaxy Golden tại Việt Nam

Ảnh
Thông số in ở mặt sau của máy.
Ảnh
Phụ kiện bên trong máy.
Ảnh
Tai nghe sử dụng giắc cắm chuẩn microUSB thay vì chuẩn 3,5 mm.
Ảnh
Nhìn chính diện, Galaxy Golden giống với những mẫu smartphone màn hình cảm ứng thông thường.
Ảnh
Trên thực tế, máy có thiết kế nắp gập như những mẫu điện thoại cổ điển.
Ảnh
Cạnh phải với nút nguồn, khe cắm thẻ nhớ và cổng kết nối.
Ảnh
Khe cắm SIM và phím điều chỉnh âm lượng ở cạnh trái.
Ảnh
Galaxy Golden sau khi mở nắp gập. Màn hình trong cũng có kích cỡ 3,7 inch với độ phân giải 800x480.
Ảnh
Bàn phím dạng cổ điển.
Ảnh
Camera 8 Mpx ở mặt sau của máy.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (1)
Người Tôi Yêu  13

k thích nắp bật cho lắm