Ngày 9/9, Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Tập đoàn LogiGear đã chính thức kí kết thỏa thuận hợp tác giảng dạy môn học Kiểm thử Phần mềm Chuyên nghiệp LogiGear dành cho sinh viên năm ba và năm cuối ngành Khoa học máy tính (KHMT).

Theo thống kê và nhận định của tạp chí Forbes, CNTT chiếm vị trí thượng phong trong bảng xếp hạng 10 nghề hàng đầu của thế giới năm 2013, và cũng là lĩnh vực dẫn dầu thị trường tuyển dụng hiện nay. Trong nhóm ngành này, kiểm thử phần mềm (software testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (test automation), ngày càng khẳng định vị trí quan trọng.

Mặc dù vậy, kiểm thử phần mềm chưa được nhiều trường CNTT tại Việt Nam đưa vào chương trình giảng dạy chính khóa. Nắm bắt nhu cầu đó, Đại học Tôn Đức Thắng và Tập đoàn LogiGear đã chủ động hợp tác đưa môn học Kiểm thử Phần mềm Chuyên nghiệp của LogiGear vào chương trình đào tạo chính thức dành cho sinh viên năm ba và năm cuối ngành KHMT.

Môn học Kiểm thử Phần mềm Chuyên nghiệp chia làm 2 học phần bao gồm 144 giờ học, và do các chuyên gia của Tập đoàn LogiGear trực tiếp đứng lớp.



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Học ngoài có dạy không vậy?