Fujifilm vừa bổ sung thêm vào dòng X của mình sản phẩm mới với tên gọi Fujifilm X-A1. Đây là máy ảnh mới nổi bật với ống kính có khả năng hoán đổi cho nhau, đi kèm phần cứng vô cùng mạnh mẽ nhưng khá nhỏ gọn.

Theo đó, Fujifilm X-A1 được trang bị bộ cảm biến CMOS APS-C độ phân giải 16,3 Mpx, độ nhạy sáng (ISO) từ 200 - 25600, đi kèm với bộ xử lý EXR Processor II của Fujifilm cho phép 5,6 khung hình/giây, tối đa 30 khung hình với độ trễ màn trập chỉ 0,05 giây.

Với trọng lượng 330 gram, X-A1 khá nhẹ để chụp bằng 1 tay. Để tăng tính tiện dụng, Fujifilm còn thiết kế máy với nút bấm phía phải máy ảnh, giúp chuyển từ chế độ chụp hình sang chế độ quay phim chỉ trong tích tắc.

Bên cạnh đó, máy còn đi kèm 1 màn hình LCD 3 inch phía sau cho phép xem trước khi chụp hoặc xem lại những hình ảnh đã chụp (hay video đã quay), ứng dụng Fujifilm Camera App (miễn phí) cho phép chuyển hình ảnh sang một smartphone hoặc máy tính thông qua kết nối Wi-Fi,...

Là một phần của dòng X-Series, X-A1 tương thích với tất cả các ống kính Fujifilm X Mount, đặc biệt là 2 ống kính Fujinon XC vừa mới ra mắt bao gồm XC16 - 50 mm và XC50 - 230 mm.

Máy có 3 màu bao gồm đen, xanh dương và đỏ trong khi ống kính Fujinon XC chỉ có màu đen và màu bạc. Giá máy vẫn chưa được Fujifilm tiết lộ.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (0)