Có vẻ như Apple đã cho phép đặt hàng một số phiên bản màu của iPhone 5s tại Hồng Kông - Trung Quốc mặc dù không có thông báo chính thức nào.

Theo đó, trên trang web đặt hàng của hãng, đã xuất hiện thông tin cho thấy iPhone 5s phiên bản 16 GB màu xám đen đã cho phép đặt hàng gồm cả hợp đồng nhà mạng và bản mở khóa. Riêng bản mở khóa được Apple bán với giá 5588 đô la Hồng Kông (720,6 USD). Những ai đặt hàng trước sẽ nhận được iPhone 5s vào 20/9 tới, thời điểm Apple bán ra smartphone mới nhất, mở đầu tại 10 thị trường trong đó có Trung Quốc.

Khác với iPhone 5c, Apple đã không đưa ra lời thông báo nào cho điều này. Theo các nhà phân tích, nguyên nhân có thể là do lượng hàng về Trung Quốc hạn chế và đang chờ đợt hàng sau (tất nhiên trước ngày 20/9).

Riêng vấn đề đặt hàng, trang web đặt hàng của Apple tại Trung Quốc (vừa được tân trang năm ngoái) sẽ chỉ chịu trách nhiệm nhận các đơn hàng nhưng không chuyển thiết bị tới tay người mua mà những người này phải trực tiếp đến cửa hàng của hãng để nhận thiết bị.

Theo VR-Zone




Bình luận

  • TTCN (0)