Chỉ 6 tháng kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên tại MWC 2013, Asus đã chính thức công bố phiên bản Padfone Infinity với các thông số kĩ thuật hấp dẫn hơn, giao diện người dùng được làm mới cùng một số đặc tính thiết kế mới.

Theo đó, Padfone Infinity được trang bị VXL Snapdragon 800 với 4 nhân xử lý chạy ở tốc độ 2,2 GHz, nâng lên từ phiên bản Snapdragon 600 sử dụng trong phiên bản tiền nhiệm. Sản phẩm cũng tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ microSD vốn hạn chế trong phiên bản trước đó, tuy nhiên chỉ cung cấp 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 16 GB và 32 GB thay vì 32 GB và 64 GB trước đây. Asus cũng cung cấp kho lưu trữ đám mây cho người dùng như là một giải pháp lưu trữ bổ sung. Sản phẩm cũng được nâng bộ nhớ RAM lên gấp đôi, đạt mức 2 GB.

Thiết bị kết hợp giữa smartphone và tablet này chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean khi ra mắt cùng với một loạt các thay đổi trong giao diện người dùng để giúp nó trở nên hấp dẫn hơn. Nhằm tăng khả năng chụp ảnh của máy ảnh 13 Mpx ở mặt sau và 2 Mpx ở mặt trước, Asus cũng mang đến cho người dùng một loạt phiên bản mới của phần mềm máy ảnh để giúp tạo ra các hình ảnh sắc nét hơn và ít nhiễu hơn. Ở độ phân giải 3 Mpx, máy ảnh có khả năng chụp ở tốc độ 25 khung hình/giây.

Asus Padfone Infinity phiên bản mới có vỏ kim loại màu trắng và đen với cấu trúc thiết kế kiểu kim cương khá bắt mắt. Dock tablet để gắn smartphone vẫn không đổi.

Chiếc smartphone sẽ được bán tại Đài Loan với mức giá 640 USD cho bản 16 GB, 710 USD cho bản 32 GB, không kèm hợp đồng, trong khi giá cho dock tablet là vào khoảng 240 USD. Vẫn chưa có thông tin về thởi điểm cũng như mức giá dành cho Padfone Infinity tại các thị trường khác trên thế giới.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (1)
Tui la Tui  14

quá đẹp