Theo thông tin từ một số nhà bán lẻ uy tín tại VN, Samsung Galaxy Gear sẽ bắt đầu bán ra vào cuối tháng 9 năm nay với giá chính hãng là 6 triệu đồng, thấp hơn 1 triệu so với mức giá được dự đoán trước đây.

Theo chia sẻ của ông Mai Triều Nguyên, giám đốc Mai Nguyên Luxury, ngày 25/9 Galaxy Note sẽ được đơn vị ông bán ra trên thị trường và sau đó 1 tuần Galaxy Gear mới bắt đầu bán ra với giá chính thức là 5.990.000 đồng. Mức giá này được xem là khá hợp lý với sản phẩm này, không quá mắc cũng không quá rẻ. Hiện, Mai Nguyên cũng đã tiến hành chương trình đặt hàng trước từ ngày hôm nay.

Ông cũng chia sẻ thêm, dự kiến đến ngày 21/9 tới, tại hai showroom lớn của Mai Nguyên sẽ trưng bày Galaxy Gear, người dùng có thể tham quan và trải nghiệm thực tế trước khi quyết định mua sắm.

Được giới thiệu tại sự kiện ngay thềm IFA 2013, smartwatch Galaxy Gear của Samsung nổi bật với kiểu dáng thời trang và thiết kế bắt mắt. Thiết bị này được trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED kích cỡ 1,63 inch độ phân giải 320 x 320 pixel. Ở phần dây đeo, Samsung "lồng" vào kèm camera 1,9 Mpx cho phép chụp những bức ảnh với độ phân giải khá cao cũng như cho phép quay phim độ phân giải Full HD. Với khả năng kết nối với smartphone bằng Bluetooth 4.0, máy có thể nhận cuộc gọi và các thao tác khác trên smartphone mà không cần phải chạm vào điện thoại.

Phần cứng thiết bị cũng khá ổn cho 1 smartwatch với bộ VXL tốc độ 800 MHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển…

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị loạt tính năng đáng chú ý bao gồm AutoLock (tự động khóa màn hình nếu Gear và smart phone “rời xa nhau”), Find mi Devices (thông báo khi Gear và smart phone “tìm thấy nhau”), tích hợp các ứng dụng theo dõi sức khỏe người dùng, bộ đếm bước chân, đếm lượng tiêu hao calo (cho người tập thể thao),…

Máy sử dụng với nguồn pin 315 mAh, cho phép người dùng sử dụng hơn 1 ngày liên tục trước khi sạc mới.




Bình luận

  • TTCN (0)