Nvidia vừa cho ra mắt mẫu MTB mới nhất sử dụng VXL Tegra 4 cao cấp của hãng có tên Tegra Note với màn hình 7 inch cùng mức giá khá dễ chịu thuộc phân khúc giá rẻ.

Xuất hiện không chính thức tại Computex 2013 ở Đài Loan hồi tháng 6 khi vẫn còn được gọi là Tegra Tab, chiếc MTB 7 inch Tegra Note được Nvidia khẳng định sẽ nổi trội không kém gì so với đối thủ hàng đầu hiện nay trong phân khúc giá rẻ là Nexus 7 thế hệ thứ hai.

Tegra Note này sở hữu VXL lõi tứ Tegra 4 mới nhất của Nvidia bao gồm 4 nhân xử lí Cortex A15 chạy ở tốc độ lên tới 1,8 GHz cùng 72 nhân đồ họa GeForce. Bên ngòai, máy được trang bị màn hình cảm ứng LCD IPS 7 inch có độ phân giải 1280 x 800 pixel, camera 5 Mpx phía sau và 0,3 Mpx phía trước.

Bên cạnh đó, máy còn có bộ nhớ trong dung lượng 16 GB và có thể mở rộng thêm 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ, cổng kết nối HDMI và tích hợp sẵn bút stylus với công nghệ DirectStylus. Máy được cài đặt sẵn phiên bản Android 4.3 Jelly Bean khi được phát hành cùng pin cho thời gian sử dụng kéo dài 10 giờ khi xem phim HD.

Các tính năng đáng chú ý khác của máy còn bao gồm công nghệ âm thanh Nvidia PureAudio với tính năng HD Audio ở loa trước, công nghệ camera Nvidia Cimera, hỗ trợ kho game TegraZone. Khi được bán ra, máy cũng sẽ có thêm các phụ kiện đi kèm như vỏ bọc thông minh và sách hướng dẫn chuyển đổi sang chế độ máy chơi game DirectStylus Pro Pack.

Theo công bố, Nvidia có thể sẽ phát hành chính thức thiết bị với mức giá khởi điểm là 199 USD vào tháng 10 tới từ nhiều các đối tác bán lẻ khác nhau như EVGA và PNY ở Bắc Mỹ, EVGA, Oysters và ZOTAC ở Châu Âu, Colorful, Shenzhen Homecare và ZOTAC ở khu vực Thái Bình Dương và XOLO ở Ấn Độ.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)