Thiết bị Bravia Smart Stick của Sony kết nối với TV qua cổng HDMI, cho phép người dùng truy xuất cửa hàng ứng dụng Google Play, duyệt web và chạy các ứng dụng riêng của hãng.

Thiết bị Google TV thế hệ mới này của Sony giúp biến các mẫu TV thông thường thành TV thông minh. So với các model trước đây hỗ trợ kết nối qua cổng USB hay MHL, Sony Bravia Smart Stick NSZ-GU1 có thể kết nối với TV qua cổng HDMI.

Sản phẩm không thay thế hoàn toàn các tính năng thông minh tích hợp trong TV, thay vào đó lại có giao diện được xây dựng tích hợp với các ứng dụng của Google và của chính Sony, cho phép người xem dễ dàng truy xuất bất kì ứng dụng nào từ một trình đơn duy nhất.

Việc tìm kiếm nội dung trên thiết bị cũng khá đơn giản giản nhờ vào một bàn touchpad điều khiển tiện lợi cùng tính năng nhận dạng giọng nói. Bàn điều khiển này cũng có thể làm remote đa năng để điều chỉnh các thiết bị khác như TV và set-top box đang kết nối.

Sony cho biết, Bravia Smart Stick đã bắt đầu được bán tại thị trường Mỹ với giá 150 USD song hãng lại không đề cập đến thời gian bán sản phẩm tại châu Á.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)