Đồng sáng lập Apple, ông Steve Wozniak là người luôn luôn đưa ra những ý kiến nhận xét chân thực về những thiết bị mới của hãng sau khi ra mắt. Ý kiến của ông luôn trung thực, không hề mang tính chất quảng cáo.

Nhận xét về chiếc smartphone "giá rẻ" iPhone 5c vừa ra mắt với iPhone 5s, Wozniak nói rằng iPhone 5c không có gì hấp dẫn đối với ông. Ông nói thêm rằng ông có nhiều smartphone cao cấp và bản thân ông thấy yêu thích iPhone 4s và iPhone 5.

Wozniak cũng cho ý kiến về thời kì đồng hồ thông minh mới và theo ông, cho đến nay những chiếc đồng hồ thông minh mà các hãng khác đã cho ra mắt vẫn không ấn tượng. Đồng sáng lập Apple muốn có một thiết bị có đầy đủ tính năng của một chiếc smartphone trên cổ tay của mình, với một màn hình lớn hơn, chứ không phải là một thiết bị được ghép nối với một điện thoại thông minh thông qua Bluetooth.

Wozniak nói thêm: "Apple có rất nhiều cơ hội trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ thông minh, nhưng chúng tôi không muốn vội vàng khi chưa đủ thời gian thử nghiệm".

Theo Wired



Bình luận

  • TTCN (0)