LG đã chính thức cho công bố chiếc smartphone Vu 3 với màn hình có tỉ lệ 4:3, cung cấp phần cứng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng tương tự LG G2.

LG Vu 3 trang bị màn hình kích thước 5,2 inch có độ phân giải 1280 x 960 pixel, đạt tỉ lệ 4:3, VXL 4 nhân Qualcomm Snapdragon 800 có tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Phía sau là máy ảnh 13 Mpx với đèn flash LED trợ sáng cho phép quay phim Full HD ở tốc độ 30 khung hình/giây, trong khi phía trước là máy ảnh có độ phân giải 2,1 Mpx. Người dùng có thể tương tác với màn hình thông qua bút viết stylus.

Máy trang bị loa có âm thanh 24 bit/192 kHz nhằm tối ưu chất lượng âm thanh. Và đáng chú ý máy cũng hỗ trợ công nghệ mạng LTE-Advanced nhằm tối ưu chất lượng kết nối mạng dữ liệu di động.

Theo LG, tỉ lệ màn hình 4:3 sẽ là lựa chọn lí tưởng để người dùng có thể xem các trang web, sách điện tử... vẫn có xu hướng sử dụng tỉ lệ màn hình này.

Một số tính năng sáng giá trong máy cũng được LG trang bị cho người dùng như Guest Mode hay đáng giá là Knock On giúp nhanh chóng mở khóa hoặc khá thiết bị.

Thông tin về giá bán của thiết bị vẫn chưa được LG tiết lộ, sản phẩm sẽ được các nhà mạng SK Telecom, Korea Telecom và LG U+ phân phối vào ngày 27/9 tới đây.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)