Tại sự kiện vừa diễn ra tại thành phố New York, Mỹ, Microsoft đã chính thức công bố loạt tablet Surface thế hệ thứ 2, bao gồm Surface Pro 2 và Surface 2 (phiên bản kế nhiệm của Surface RT).

Surface Pro 2 - hiệu suất tăng 20% so với tiền nhiệm

Chiếc tablet Surface Pro 2 được Microsoft ra mắt lần này được trang bị màn hình hiển thị ClearType HD giống như bản gốc nhưng có độ chính xác màu sắc cao hơn 46%, cùng với công nghệ âm thanh Dolby và chất lượng đồ họa tăng lên đến 50%.

Cũng theo Microsoft thì so với phiên bản tiền nhiệm, chiếc Surface Pro 2 có hiệu suất làm việc tăng 20%. Để đạt được những điều này, Microsoft đã cung cấp cho Surface Pro VXL Intel Core mới nhất (Haswell) cho phép cải thiện tuổi thọ pin 75%, hoạt động với vỏ bảo vệ mới có tên Power Cover có chức năng bổ sung bàn phím vật lí và cung cấp pin mở rộng giúp kéo dài tuổi thọ pin gấp 2,5 lần so với bản gốc.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ Docking Station với 3 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 1.0, Mini DisplayPort, Ethernet, Audio in, Audio Out, Power, vỏ bảo vệ Type Cover 2 đầy màu sắc.

Surface 2 - mỏng hơn, nhẹ hơn

Không như Surface Pro 2 dùng VXL Intel Core, chiếc Surface 2 được Microsoft ra mắt lần này chính là thành viên kế nhiệm Surface RT thế hệ đầu. Sản phẩm lần này có thiết kế mỏng và nhẹ hơn so với tiền nhiệm, trang bị màn hình Full HD với công nghệ ClearType của Microsoft.

Thiết bị chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows RT 8.1 mới nhất của Microsoft nhận được tối đa sức mạnh Windows mới thông qua thiết bị của Microsoft, cho phép người dùng có thể lựa chọn khoảng 100.000 ứng dụng có sẵn (trước đó 1 năm chỉ có 10.000 ứng dụng), bao gồm cả Flipboard và Facebook.

Ngoài ra, Surface 2 được trang bị VXL Tegra 4 của Nvidia, camera 5 Mpx ở mặt sau cùng 3,5 Mpx ở mặt trước. Phiên bản 32 GB của máy được chào bán với giá 449 USD, trong khi thời điểm sản phẩm chính thức được phát hành ra thị trường vẫn chưa được Microsoft xác nhận rõ.

Tổng hợp




Bình luận

  • TTCN (0)