Type Cover 2

Microsoft đã công bố thêm một loạt phụ kiện mới đi kèm dành cho hai chiếc tablet Surface mà hãng vừa ra mắt, trong đó có nhiều sản phẩm mang tính đột phá cho thấy quá trình hoạt động sáng tạo không ngừng nghỉ của Microsoft đã có hiệu quả.

Typer Cover 2

Là phiên bản kế nhiệm của chiếc Typer Cover đầu tiên, Typer Cover 2 có thiết kế mỏng hơn 1 mm so với thế hệ trước và đồng thời còn bổ sung thêm cả bàn phím backlit. Microsoft cho biết, sản phẩm sẽ bắt đầu được đặt hàng trước từ ngày 24/9 tới tại Mỹ và Canada với mức giá khoảng 130 USD cho 4 phiên bản màu xanh, hồng, tím và đen.

Touch Cover 2

Ảnh
Touch Cover 2

Cũng là một phiên bản nâng cấp so với Touch Cover thế hệ đầu tiên, Touch Cover 2 có thiết kế mỏng và nhẹ hơn, đặc biệt là phụ kiện còn bổ sung thêm khả năng hỗ trợ các thao tác cảm ứng trên toàn bộ bề mặt bàn phím đã được tích hợp sẵn đèn nền backlit. Giống như Typer Cover 2, sản phẩm cũng sẽ được đặt hàng trước với mức giá khoảng 120 USD tại Mỹ và Canada vào ngày 24/9.

Surface Music Cover

Ảnh
Surface Music Cover

Góp mặt trong các phụ kiện ra mắt lần này, Microsoft cũng lần đầu tiên giới thiệu một phiên bản phụ kiện mới có tên Music Cover hỗ trợ đèn nền backlit với nhiều tính năng đặc biệt dành cho chỉnh sửa video và mix nhạc trên bàn phím chuyên dụng. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của sản phẩm là chỉ hỗ trợ trên các thiết bị như Surface 2, Surface Pro và Surface Pro 2.

Dự kiến, Surface Music Cover sẽ có mặt chính thức trên các gian hàng bắt đầu từ ngày 22/10

Power Cover

Ảnh
Power Cover Surface

Được Microsoft giới thiệu như là một phụ kiện có khả năng gia tăng thời lượng pin sử dụng lên tới 50% với công suất 30 W/h cho bộ ba các sản phẩm như Surface 2, Surface Pro và Surface Pro 2 khi được đính kèm. Về các chi tiết khác, sản phẩm có phần hơi dày hơn so với độ mỏng 5,3 mm của chiếc Type Cover.

Vì có công năng đặc biệt trong sản phẩm, nên Power Cover được Microsoft bán ra với giá khá đắt, gần 200 USD. Phụ kiện sẽ được phát hành chính thức vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Docking Station cho Surface Pro

Ảnh
Docking Station for Surface Pro

Phụ kiện độc đáo trên có tên Dock Station với khả năng biến chiếc Surface Pro và Surface Pro 2 của bạn thành một chiếc máy tính bảng đa năng, kết nối đa dạng được với nhiều thiết bị.

Theo Microsoft, thiết bị sẽ có sẵn một nguồn cấp điện, 1 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0 hỗ trợ kết nối với bàn phím và chuột, một cổng kết nối mạng Ethernet, jack cắm tai nghe 3,5 mm cùng một cổng xuất video DisplayPort.

Sản phẩm hiện đang được định giá khoảng 200 USD và sẽ sẵn sàng bán ra vào đầu năm 2014 tới.

Wireless Adapter cho Typing Cover

Ảnh
Wireless Adapter cho Typing Covers

Là một phụ kiện có thể sử dụng chung cho cả bản Touch Cover và Type Cover, thanh kết nối không dây Wireless Adapter này có khả năng kết nối không dây giữa bàn phím và máy tính bảng Surface thông qua Bluetooth, nên nhìn chung độ tiện dụng và linh hoạt của sản phẩm được đánh giá khá cao.

Thiết bị đã bắt đầu có thể đặt hàng trước từ ngày 24/9 tại Mỹ và Canada cùng mức giá bán lẻ khá rẻ chỉ khoảng 60 USD.

Bộ sạc xe hơi với USB

Ảnh
Surface Car Charger

Đây là một phụ kiện khá hữu ích mà Microsoft giới thiệu bởi tính tiện dụng khi không mang theo được các bộ sạc cồng kềnh lên xe, nên với thiết bị sạc xe hơi bằng USB này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sạc bất cứ thời điểm nào với máy tính bảng Surface. Đồng thời, thiết bị còn hỗ trợ thêm một cổng USB khá hữu ích dành cho việc sạc các thiết bị khác cùng một lúc mà không tốn thêm chi phí.

Thiết bị có giá bán lẻ khoảng 50 USD và sẽ có mặt trên thị trường dự kiến vào đầu năm 2014 tới.

Chuột Arc Touch phiên bản Surface

Ảnh
Chuột Arc Touch phiên bản Surface

Chuột cảm ứng Arc Touch là một sản phẩm đã khá quen thuộc với những ai yêu thích Microsoft, tuy nhiên lần này, để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của người dùng Windows 8.1, hãng đã phần nào chỉnh sửa và tạo nên một thiết kế mới phù hợp cho phiên bản Surface đã ra mắt.

Để hoạt động, dòng chuột cảm ứng này sử dụng kết nối Bluetooth 3.0 để liên kết tới máy tính bảng được kết nối, qua đó cũng sẽ giúp bớt đi thêm một vị trí cho cổng cắm USB.

Giá bán của sản phẩm theo khẳng định từ phía Microsoft là 70 USD và sẽ sẵn có để đặt hàng trước tại thị trường Mỹ và Canada bắt đầu từ ngày 24/9.

Theo WPCentral



Bình luận

  • TTCN (0)