LG G2.

Theo GSM Arena, bộ phận LG tại Đài Loan vừa chính thức xác nhận thông tin hãng điện tử Hàn Quốc này đang có kế hoạch bán ra 10 triệu smartphone cao cấp G2 của họ trên toàn cầu trong thời gian tới.

Theo phát ngôn viên của LG cho biết, hiện hãng đang gắng thúc đẩy doanh số 20.000 đơn vị/tháng riêng tại thị trường Đài Loan. Bên cạnh đó, hãng đang hướng tới thị phần 5% trong thị trường điện thoại thông minh và chiếm 10% ở phân khúc smartphone cao cấp.

Sau lời phát biểu đó, không có nhiều nhận định cho rằng mục tiêu này của LG là đầy tham vọng trong thời gian tới bởi, nếu nhìn theo tổng thể hãng đang dần quay trở lại thị trường công nghệ như là một thế lực mới đã từng có thời kì huy hoàng trước kia.

Theo một vị đại diện LG Việt Nam, LG G2 năm nay được bán ra thị trường Việt cùng lúc với các nước trong khu vực, vì vậy lượng hàng về khá hạn chế. LG cũng tiến hành cho phép người dùng đặt hàng trước G2 với nhiều quà tặng kèm theo hấp dẫn, thu hút lượng người dùng khá lớn. Tính đến thời điểm này, doanh số đặt hàng rất khả quan so với chương trình đặt hàng Optimus G trước đó. Vị này cũng tin tưởng doanh số của G2 trong thời tới sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt như kì vọng.

Mặc dù vậy, mục tiêu này không quá nhiều tham vọng, tuy nhiên LG cũng cần phải làm nhiều điều hơn nữa nếu muốn đạt được nó. Và có vẻ như, G2 đang đặt những bước đi vững chắc nhất để LG thực hiện kế hoạch.



Bình luận

  • TTCN (0)