Sau Galaxy Note 3, G2, Lumia 1020, đến thời điểm này Xperia Z1 cũng đã bắt đầu được một số nhà bán lẻ tại TP.HCM công bố chương trình đặt hàng với mức giá bán chính hãng lên đến 17 triệu đồng.

Với mức giá 17 triệu đồng, Xperia Z1 và Galaxy Note 3 là hai chiếc điện thoại thông minh có mức giá bằng nhau và cao nhất hiện nay trong loạt 4 siêu phẩm vừa ra mắt, LG G2 giá chính hãng chỉ 14,5 triệu đồng và Lumia 1020 giá 15 triệu đồng.

Theo chuỗi bán lẻ Mai Nguyên Luxury, đơn vị đầu tiên tại TP.HCM công bố chương trình đặt hàng Xperia Z1, kể từ hôm nay (25/9) người dùng có thể đặt hàng trước sản phẩm tại đơn vị này với giá chính thức là 16.990.000 đồng và nhận được nhiều khuyến mãi, thời gian giao hàng sẽ vào ngày 4/10 tới đây.

Trong khi đó, các nhà bán lẻ Thế giới Di động, Viễn Thông A hay FPT Shop đến thời điểm này vẫn chưa công bố chính thức trên website về chương trình đặt hàng Xperia Z1 cùng mức giá bán. Theo tìm hiểu, một vị đại diện của Sony Việt Nam vẫn chưa xác nhận mức giá bán trên đang được một số chuỗi cửa hàng cho phép đặt trước. Vị này cũng không tiết lộ thêm về thông tin giá bán và ngày chính thức bán ra.

Mặt khác, trong một sự kiện Sony Show diễn ra tại TPHCM vào ngày mai (26/9), nhiều khả năng Sony sẽ chính thức công bố mức giá chính hãng cùng ngày bán ra tại thị trường Việt Nam dành cho siêu phẩm Xperia Z1.

Xperia Z1 là chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Sony được ra mắt vừa qua tại triển lãm IFA 2013 diễn ra ở Berlin, Đức. Điểm nhấn độc đáo trên dòng sản phẩm này là chiếc máy ảnh 20,7 Mpx với chip xử lí hình ảnh riêng biệt Bionz Mobile. Máy ảnh này còn có khả năng quay video đạt độ phân giải 1080p.

Sony trang bị cho Xperia Z1 màn hình rộng 5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel, sử dụng công nghệ Triluminos và X-Reality For Mobile. Bên trong là hệ thống phần cứng với chip lõi tứ Snapdragon 800 2,2 GHz, GPU Adreano 330, RAM 2 GB và chạy Android 4.2.2 (Jelly Bean).

Ngoài ra, Xperia Z1 vẫn mang thiết kế tương tự như các “đàn anh” trước đó của nó với thiết kế Omni Balance, khung viền được làm với với chất liệu nhôm nguyên khối và đặc biệt khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP55/iP58.



Bình luận

  • TTCN (0)