Trong khi chiếc Galaxy Note thế hệ thứ nhất cán mốc 10 triệu chiếc được bán ra thì người kế nhiệm Galaxy Note cũng đã đạt mốc 30 triệu chiếc.

Thông tin trên được giám đốc truyền thông di động của Samsung Đài Loan, ông Andy Tu tiết lộ. Điều này phù hợp với tuyên bố trước đó của Chủ tịch Samsung Mobile, JK Shin khi dòng Galaxy Note đã bán được hơn 38 triệu máy vài tuần trước.

Để đạt được mốc 30 triệu chiếc, Galaxy Note II đã trải qua một chặng đường dài. Sau một tháng ra mắt đã có 3 triệu chiếc được bán ra, tiếp đến là 5 triệu máy một tháng sau đó. Nếu so sánh với doanh số bán ra của chiếc Note 1 thì tốc độ này tăng khá nhanh, bởi chiếc Note thế hệ đầu phải tới tháng 3 năm 2012 mới chạm mốc 2 triệu máy mặc dù nó được bán ra từ tháng 10/2011.

Với việc ra mắt chiếc Galaxy Note 3, Samsung cũng kì vọng vào doanh số bán ra của chiếc phablet này bên cạnh trên 20 triệu chiếc S4 đã được bán ra vào đầu tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, dẫn lời một nguồn tin giấu tên của Samsung, trang ET News cho biết dường như Note 3 không được người tiêu dùng nội địa ưa chuộng.

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)