Tờ United Daily News cho biết, Apple đang phối hợp cùng đối tác lâu năm Quanta Computer để thử nghiệm máy tính bảng cỡ "khủng" 12 inch. Trước đó, Nhật báo Phố Wall từng tiết lộ rằng bản thử nghiệm iPad cỡ lớn của Apple lên tới 13 inch.

Những tin tức về iPad kích cỡ lớn hơn được đề cập đầu tiên hồi tháng Năm, và sau đó đã được xác nhận lại vào tháng Bảy. Và nếu như tin tức này chính xác, thì kích cỡ của MTB này sẽ tương đương với phiên bản MacBook Air 13 inch của hãng.

Quanta Computer là nhà cung cấp thiết bị sản xuất lâu năm cho Apple. Gần đây nhất, hãng này cung cấp Macbook Air của Apple. Bên cạnh đó, Apple cũng có các nhà cung cấp khác như Foxconn và Pegatron. Tuy nhiên Quanta vẫn là nhà cung cấp đa dạng nhất.

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iPad thế hệ thứ năm và iPad mini thế hệ thứ hai tại một sự kiện diễn ra trong khoảng tháng Mười cho đến tháng Mười Một năm nay.

iPad thế hệ thứ năm có thể sẽ được thiết kế dựa trên phong cách của iPad mini hiện tại, trong khi đó iPad mini mới nhiều khả năng sẽ có màn hình Retina.

Mặc dù thông tin ban đầu về chiếc iPad cỡ lớn cho rằng sản phẩm có thể được giới thiệu vào đầu năm tới, tuy nhiên không có dấu hiệu nào cho chúng ta biết được khoảng thời gian trên sẽ chính xác, cũng như việc Apple gia nhập phân khúc MTB cỡ lớn cũng là chiến lược khá mơ hồ.

Theo Macrumors




Bình luận

  • TTCN (0)