Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-F880

Sony đã cho ra mắt một loạt thiết bị nghe nhạc Walkman mới, trong đó có 2 dòng chạy HĐH Android và 2 dòng khác không sử dụng hệ điều hành này.

Các thiết bị nghe nhạc Walkman mới thuộc dòng chạy Android sẽ là Walkman NW-ZX1 và NW-F880 còn lại là hai phiên bản dòng S, M series của Sony.

Với hai dòng máy nghe nhạc cao cấp đầu tiên, cụ thể là dòng Walkman NW-F880, ngoài chức năng là một thiết bị chơi nhạc thông thường thì với việc được cài sẵn HĐH Android 4.1 Jelly Bean, thiết bị có thể coi như một chiếc máy giải trí đa phương tiên rất thời thượng với 4 màu sắc chủ đạo là hồng, đen, trắng và ngọc lam.

Máy sẵn trong 3 tùy chọn bộ nhớ là 16/32/64 GB với 3 phiên bản khác nhau như NW-F885, NW-F886 và NW-F887, tất cả sẽ đều có khả năng hỗ trợ định dạng âm thanh lossless 24 bit/192 kHz bao gồm các file âm thanh FLAC, WAV, AIFF, ALAC cùng công nghệ cường độ dòng điện kĩ thuật số S-Master HX của Sony.

Bên ngoài, máy cũng trang bị thêm các phím cứng để tiện thao tác và điều khiển trên màn hình cảm ứng 4 inch với độ phân giải 854 x 480 pixel, còn bên trong máy sở hữu phần cứng với VXL lõi kép 1 GHz, có hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth và NFC.

Ảnh
Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX1

Mẫu thứ hai chạy Android là chiếc Walkman NW-ZX1, các thông số của máy dường như giống hoàn toàn với model NW-F880 nhưng cũng sẽ có chút thay đổi với việc không được trang bị FM radio, công nghệ chống ồn kĩ thuật số để tăng cường chất lượng âm thanh và nâng bộ nhớ tối đa lên tới 128 GB.

Theo công bố, giá bán dành cho dòng máy NW-F880 với 4 màu sắc và 3 bộ nhớ tùy chọn là 274 USD (16 GB), 304 USD (32 GB), 405 USD (64 GB) và dòng NW-ZX1 sẽ chỉ có duy nhất màu bạc và giá bán khoảng 760 USD.

Tiếp đến với hai dòng máy khác không chạy nền tảng Android là dòng S và M series cũng được Sony giới thiệu như là các thiết bị giá rẻ với nhiều tính năng hấp dẫn không kém.

Ảnh
Sony Walkman S series

Dòng S series đầu tiên sẽ bao gồm 2 model có tên S780 và S780K, trong đó với bản S780K sẽ còn có thêm một dock loa gắn kèm khi bán. Cũng như nhiều thiết bị nghe nhạc của cùng hãng, máy sẽ được trang bị tính năng giảm thiểu tiếng ồn kĩ thuật số cho hiệu quả lên tới 98% nhưng đặc biệt nguồn pin hứa hẹn sẽ có tuổi thọ ấn tượng, khoảng 77 giờ nghe liên tục cho mỗi lần sạc đầy.

Ngoài ra, dòng S series còn được tích hợp trình duyệt ảnh, khả năng chơi các file video đã hỗ trợ, FM radio và chức năng đồng hồ báo thức. Về phần nghe nhạc, dòng máy này được Sony cho thêm chức năng điều chỉnh tốc độ phát lại khá hữu ích. Đồng thời, các thiết bị này sẽ có một màn hình cỡ nhỏ độ phân giải 320 x 240 pixel, bộ nhớ trong 32 GB nhưng sẽ không có kết nối Bluetooth để chia sẻ nhạc.

Ảnh
Máy nghe nhạc Sony Walkman M series

Còn với dòng Walkman M series, các thiết bị của dòng này sẽ được ưu ái hơn có thêm các hỗ trợ kết nối như Bluetooth và NFC bên cạnh tính năng giảm thiểu tiếng ồn và FM radio và bộ nhớ trong 16 GB.

Sony hiện đưa ra giá bán và ngày phát hành chính thức cho dòng Walkman S series là 18.000 yên tương đương 182 USD, phát hành chính thức tại thị trường Nhật Bản vào 19/10 trong khi Walkman M series có giá tương đương nhưng sẽ có mặt muộn hơn vào 7/12 năm nay.

Tổng hợp từ SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)