Phó chủ tịch marketing bộ phận di động của Samsung vừa tiết lộ điện thoại Galaxy S4 sẽ hỗ trợ đồng hồ thông minh Galaxy Gear vừa mới ra mắt. Ngoài ra, đến tháng 12, Galaxy Note 2 và Galaxy S3 cũng sẽ có thể tương tác với đồng hồ thông minh.

Lee Young-hee, Phó chủ tịch marketing bộ phận di động của Samsung, đã tiết lộ thông tin trên trên tờ Korea Times. Theo đó, Samsung sẽ mở rộng khả năng tương thích của đồng hồ Galaxy Gear với nhiều dòng sản phẩm khác của hãng bên cạnh Galaxy Note 3.

Samsung cho biết do công nghệ Bluetooth trên Galaxy Gear yêu cầu kết nối ở chuẩn Bluetooth 4.0 LE và chỉ có nền tảng Android 4.3 trở lên mới có thể kết nối an toàn. Do đó, các thiết bị khác của Samsung nếu muốn tương thích với Galaxy Gear thì cần phải nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Galaxy S4 sẽ là thiết bị đầu tiên được hỗ trợ tương thích với đồng hồ Galaxy Gear từ tháng 10 tới. Tiếp theo đó đến tháng 12 Samsung sẽ đưa bản nâng cấp mới đến với Galaxy Note 2 và Galaxy S3.

Ảnh
Galaxy Gear sẽ sớm được tương thích với điện thoại Galaxy S4, Galaxy Note 2 và Galaxy S3.

Một thông tin khác từ Samsung cho hay hãng di động Hàn Quốc đang sản xuất thế hệ Galaxy Gear thứ 2. Tiết lộ trên tờ Korea Times, một giám đốc điều hành của Samsung cho biết Galaxy Gear 2 sẽ đòi hỏi nhiều đầu tư hơn để tạo ra nhiều điều đặc biệt hơn nữa.

“Chúng tôi biết Galaxy Gear thế hệ đầu tiên chưa có nhiều điều thú vị. Với sự đầu tư hơn nữa về giao diện và trải nghiệm người dùng, các thiết bị của chúng tôi sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng”, một đại diện của Samsung cho biết.

Galaxy Gear cùng với điện thoại Galaxy Note 3 đã được bán ra thị trường trong tuần này tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, bộ đôi điện thoại và đồng hồ thông minh đầu tiên của Samsung được bán với giá 17 triệu đồng và 6 triệu đồng.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)