Nếu người dùng muốn sở hữu siêu phẩm Galaxy S4 của Samsung hay BlackBerry Z10 của BlackBerry mà còn “vướng bận” bởi túi tiền không cho phép thì đây chính là thời điểm thuận lợi nhất.

Theo đó, Samsung Việt Nam đã bất ngờ giảm tới 1,5 triệu đồng cho chiếc smartphone hàng đầu của mình. Hiện tại, giá của Galaxy S4 chỉ còn 14,5 triệu đồng (Giá trước đó là 16 triệu đồng).

Cùng với Samsung, tại thị trường Việt, hãng điện thoại Canada cũng đã gây sốc cho người dùng khi tung ra khuyến mãi cực khủng cho chiếc BlackBerry Z10. Theo đó, nếu bình thường khách hàng mua Z10 với giá 12,5 triệu đồng thì với chương trình khuyến mãi này, họ chỉ mua chiếc smartphone này với giá 9,5 triệu đồng, tiết kiệm được 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, để có thể mua được giá 9,5 thì điều kiện được Blackberry đưa ra là: "Mỗi khách hàng mua Z10 sẽ phải có kèm thêm 1 chiếc điện thoại của hãng bất kì, với giá bất kì, miễn là còn sử dụng được, đến “đổi” lấy smartphone của BlackBerry. Nếu không, những người mua có thể liên hệ với cửa hàng để được tư vấn. Và nhằm tránh tình trạng kinh doanh, mỗi khách hàng chỉ được đổi 1 chiếc duy nhất. Toàn bộ máy cũ thu được sẽ được BlackBerry làm từ thiện."

Theo nhận định của một số cửa hàng kinh doanh tại TP.HCM, động thái trên của cả Samsung và BlackBerry là nhằm dọn đường cho các thiết bị mới của cả hai đã và đang chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam, đáng chú ý là Galaxy Note 3 hay BlackBerry Z30.




Bình luận

  • TTCN (0)