Samsung Galaxy Star Pro

Samsung vừa giới thiệu mẫu smartphone giá rẻ mới có tên Galaxy Star Pro (mã model S7262) tại thị trường Ấn Độ, điều đặc biệt với sản phẩm này là hãng chưa hề đưa ra một thông cáo báo chí chính thức nào.

Theo đó, dù chưa được công bố chính thức nhưng sản phẩm đã bắt đầu sẵn bán trên thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 6989 rupi tức khoảng 111 USD hướng tới người dùng phổ thông mới lần đầu tiên sử dụng một thiết bị smartphone cảm ứng có mức giá rẻ.

Galaxy Star Pro có màn hình 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel, được trang bị VXL đơn lõi Cortex A5 có tốc độ 1 GHz, đi kèm với RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB hỗ trợ mở rộng tối đa lên 32 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị tính năng quay phim, chụp ảnh cơ bản với ,máy ảnh cảm biến 2 Mpx ở phía sau, một bộ cảm biến gia tốc cùng các kết nối khác như Wi-Fi, Bluetooth, tuy nhiên lại không có 3G. Đồng thời, Galaxy Star Pro còn có nguồn pin dung lượng 1500 mAh cung cấp tới người dùng 15 giờ đàm thoại liên tục và thời gian chờ lên tới 370 giờ, các bộ phần mềm cài sẵn khác bao gồm ChatOn, mFluent IM và ActiveSync.

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)