Vertu Constellation

Nhà sản xuất điện thoại xa xỉ dành cho giới nhà giàu Vertu vừa công bố một mẫu smartphone mới nhất của họ có tên Constellation và tất nhiên mức giá sẽ không hề rẻ cho người mua bình thường có thể tiếp cận.

Theo Vertu cho biết, chiếc máy này sẽ sở hữu màn hình 4,3 inch, độ phân giải HD 720p và được bảo vệ bởi một lớp tinh thể saphiere dày tới 129,5 mm, giúp máy có thể bền vững hoàn toàn trước các cú va đập mạnh.

Trong khi đó, thiết kế vỏ bọc ở phía sau được làm bởi 5 lớp chất liệu titan, mà theo khẳng định là có độ bền gấp đôi so với thép không rỉ và trọng nửa chỉ bằng phân nửa, vì vậy, Constellation hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí của một chiếc điện thoại hạng sang với độ bền chắc tuyệt vời và thiết kế bóng bẩy khó thể nào chê được

Về cấu hình, máy được trang bị chip xử lí lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm có tốc độ xử lí 1,7 GHz, dung lượng lưu trữ 32 GB, camera chính 13 Mpx với khả năng quay video Full HD, một camera phụ 1,3 Mpx ở phía trước, hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth, công nghệ âm thanh aptX và NFC. Khi được phát hành máy sẽ được cài sẵn HĐH Android 4.2 Jelly Bean của Google.

Vertu còn tích hợp sẵn một số phần mềm và tính năng hữu ích như dịch vụ Vertu Life thông báo sự kiện và Certainty bảo vệ điện thoại thông qua tính năng liên lạc đã được mã hóa Silent Circle, khả năng truy cập mạng Wi-Fi trên toàn cầu với dịch vụ iPass và đặc biệt là sự bảo vệ tuyệt vời của bộ công cụ bảo mật Protect Services Group và chống vi rút Kaspersky.

Được biết, máy sẽ được chính thức phát hành bắt đầu từ tháng này với mức giá khoảng 4900 EUR tức khoảng hơn 140 triệu đồng đi kèm các tùy chọn vỏ bọc da phía sau màu đen, cam, nâu đậm, trắng sữa và hồng.

Tập ảnh: Mẫu smartphone Constellation có giá tới 140 triệu đồng của Vertu (8 hình)

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)