Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Level 3 Diploma của chương trình đào tạo uy tín thế giới BTEC, VTC Academy - Trung tâm đào tạo công nghệ tại VN đem niềm vui và uy tín này chia sẻ với cộng đồng các bạn trẻ yêu thích và đam mê công nghệ với ưu đãi lên đến 50 triệu đồng.

Từ ngày 1/10/2013, VTC Academy chính thức triển khai chương trình hỗ trợ 30% học phí từ quỹ hợp tác “BTEC Fund – Paving the path for creative genius" (Quỹ BTEC- Mở đường thiên tài sáng tạo) dành cho các bạn yêu thích: Thiết kế game 3D (3D Game Design), Hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình 3D (3D animation&VFX), Lập trình phát triển Game (Game Development), Lập trình ứng dụng di động (Mobile Development).

BTEC là chương trình đào tạo được biết đến rộng rãi nhất và được tôn trọng nhất ở Anh. BTEC được giảng dạy tại các trường đại học từ năm 1984 và là một văn bằng độc quyền của Edexcel. Mỗi năm, hơn 500.000 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới tham gia học chương trình BTEC của Edexcel. Hiện nay, chương trình của BTEC được công nhận bởi các trường cao đẳng, đại học, các nhà tuyển dụng và các công ty chuyên nghiệp tai Vương quốc Anh cũng như hơn 100 nước trên thế giới.

Tại Việt Nam, VTC Academy là đơn vị đầu tiên đạt chuẩn BTEC Level 3 Diploma của BTEC cho các ngành liên quan đến lĩnh vực công nghệ mới như: 3D Animation&VFX, 3D Game Design, Game Development, Mobile Development.

Đây là cơ hội dành cho các bạn trẻ yêu thích thiết kế, lập trình tại Việt Nam gia nhập cộng đồng sinh viên quốc tế chất lượng. Để chào mừng sự kiện ý nghĩa này, VTC Academy mở ra chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2013 từ BTEC và VTC Academy.

Theo đó, các tân sinh viên nhập học tại VTC Academy từ 1/10/2013 sẽ được hỗ trợ cao nhất lên đến 50 triệu đồng bao gồm: hỗ trợ 30% học phí, tặng lệ phí giáo trình bản quyền và cơ hội sở hữu Mac Book Pro 2013 13 inch.

Kể từ ngày ra mắt, tại Việt Nam, VTC Academy đã nhanh chóng trở thành đơn vị đào tạo chuyên nghiệp và tin cậy về thiết kế 3D, lập trình game trên máy tính và thiết bị di động đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp giải trí đang tăng nhanh mỗi năm. Chương trình đào tạo của VTC Academy bao trùm hầu hết các lĩnh vực “hot” nhất của thị trường công nghiệp giải trí hiện nay như: 2D/3D Artist (họa sĩ 2D/3D), 3D Animation (hoạt hình 3 chiều), kĩ xảo hình ảnh và sản xuất phim số, phát triển game cho những ứng dụng đơn và game trực tuyến…Các sinh viên tốt nghiệp tại VTC Academy đang có mức thu nhập khoảng 400-1000$/tháng và sở hữu cơ hội phát triển nghề nghiệp tại các doanh nghiệp đối tác của VTC Academy như: Glass Egg, Emobi, Tecmo Koei, FPT Software, Digital Work, Clever Jobs….

Việc trở thành một đơn vị đào tạo đạt chuẩn BTEC Level 3 Diploma mở ra cơ hội cho học viên VTC Academy cũng như sinh viên tốt nghiệp chương trình BTEC nói chung có thể được miễn giảm, đặc cách theo học năm thứ hai hoặc ba của 81 trường cao đẳng, đại học thuộc các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada hoặc ngay tại Việt Nam.

Ngoài ra, việc sở hữu bằng cấp của BTEC thuộc Edexcel như “tấm hộ chiếu cho sự nghiệp” cho học viên VTC Academy tại các nhà tuyển dụng, công ty chuyên nghiệp tại Việt Nam, Vương Quốc Anh, cũng như hơn 100 nước trên thế giới.

Cựu bộ trưởng Bộ Giáo dục và Việc làm Anh Quốc, ông Baroness Blackstone nhận định "Chương trình BTEC là tấm hộ chiếu cho sự nghiệp. Nó đang cực kì phổ biến với người sử dụng lao động và nó là chứng chỉ thực sự cho một thế giới thực sự".

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chi tiết xin liên hệ: Ban tuyển sinh – Trung công nghệ và nội dung số VTC - VTC Academy

Website: www.academy.vtc.vn

Khu vực Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

+Điện thoại: (04) 66 810 043- (04)66810046

Khu vực TPHCM: Tòa nhà VTC, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

+ Điện thoại: (08) 62 55 62 62 - (08) 62 55 88 66

*Thời hạn chương trình từ ngày 01/10/2013 đến 31/12/2013. Chi tiết: http://academy.vtc.vn/dk/btecfund



Bình luận

  • TTCN (0)