Theo nguồn tin trên 2 trang công nghệ Hacker NewsTechCrunch, Amazon hiện đang phát triển tới 2 mẫu smartphone chứ không chỉ là một chiếc như các tin tức trước đó. Họ đang có một studio bí mật có tên Lab126 và smartphone của Amazon đang được phát triển tại studio này.

Theo nguồn tin, một mẫu sẽ có tên mã là "Smith" và có liên quan tới công nghệ 3D đúng như những gì Wall Street Journal đưa tin hồi tháng 5. Tuy nhiên, smartphone này không phải dùng màn hình 3D mà sẽ có tới 4 camera mặt trước ở 4 góc máy để theo dõi chuyển động của đầu và mắt, từ đó di chuyển giao diện xung quanh nhằm giúp người dùng có được trải nghiệm 3D.

Ngoài ra, điện thoại còn có khả năng nhận diện "chủ nhân", nên bạn là người duy nhất có thể cảm nhận được góc nhìn 3D còn người khác nhìn vào sẽ không thấy. Cũng theo nguồn tin, smartphone của Amazon có thể nhận nhận được các đồ vật thực tế sau đó tìm kiếm sản phẩm tương ứng trên store của Amazon để bạn có thể đặt mua. Nếu các thông tin này là có cơ sở thật thì có thể nói smartphone của Amazon rất độc đáo và đáng chờ đợi. Tuy nhiên nguồn tin nói thêm rằng chiếc điện thoại này sẽ chưa thể ra mắt năm nay.

Chiếc điện thoại thứ 2 của Amazon được cho là sẽ "bình dân" hơn bởi thiếu các tính năng 3D. Máy sẽ dùng HĐH giống như HĐH mà Amazon dùng trên thế hệ tablet Kindle Fire 2013 mà họ vừa ra mắt.

Thời điểm ra mắt của smartphone này vẫn còn khá mơ hồ nhưng theo các nguồn tin, có vẻ như Amazon đang gặp phải các vấn đề về nhân sự và khó khăn này sẽ trì hoãn ngày lên kệ của sản phẩm.

Theo Genk




Bình luận

  • TTCN (0)