Như thông tin chúng tôi đã đề cập trước đây, LG Việt Nam cho phép người dùng đặt trước dòng sản phẩm G2 để nhận nhiều khuyến mãi, nổi bật trong đó là chiếc bao da Quick Windows có giá trị lên đến 1,8 triệu đồng.

Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tuần, một số người dùng Việt mua G2 phàn nàn rằng, chiếc bao da được tặng kèm theo G2 không giống như bao da Quick Windows mà các phiên bản quốc tế được giới thiệu tại New York, Mỹ vào ngày 7/8 vừa qua. Họ cho rằng, trên chiếc bao da trên không có logo của LG ở cả mặt trước lẫn sau, thay vào đó là một thương hiệu sản xuất phụ kiện VOIA có xuất xứ từ Hàn Quốc chứ không phải của LG sản xuất.

Ảnh

Trước thắc mắc từ phía người tiêu dùng, TTCN đã trao đổi trực tiếp với vị đại diện LG Mobile tại VN. Vị này cho hay, bao da thông minh Quick Windows có 2 phiên bản được thiết kế riêng cho các nhóm thị trường khác nhau, các tính năng thông minh của 2 phiên bản này là hoàn toàn như nhau. Cụ thể, tại thị trường Việt, bao da Quick Windows là phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á, có thể hiểu nôm na rằng, ở mỗi nhóm thị trường khác nhau, LG sẽ có chiến lược riêng, quà tặng riêng để phù hợp với sản phẩm, thị hiếu tại thị trường đó. Mặt khác, bao da Quick Windows tặng kèm tại thị trường Việt được sản xuất bởi công ty Paran Madang Co.,ltd tại Hàn Quốc, chất liệu sử dụng đều được LG kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Vị này cũng chia sẻ thêm: “Nếu người dùng đã mua sản phẩm G2 và được tặng kèm bao da trước đó và mong muốn đổi một chiếc bao da Quick Windows dành cho thị trường Quốc tế, LG VN sẽ tiến hành đổi cho người dùng trong thời gian tới. Người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng của LG VN hoặc gọi số 1800-1503 (Miễn phí) để được tư vấn thêm về quy trình đổi bao da phiên bản Đông Nam Á sang phiên bản Quốc tế.“

Ảnh

Khi trực tiếp cầm trên tay Quick Windows phiên bản dành cho thị trường Việt, người viết thấy rằng, chiếc bao da này có thiết kế rất tốt và bắt mắt. Ở mặt ngoài, lớp da có thiết kế nhám mịn cùng những vân nổi đan song song nhau, cho khả năng chống bám bẩn rất tốt, đặc biệt khi cầm nắm không mang đến cảm giác trơn tụt. Các khớp nối giữa lớp da và phần đế nhựa được ghép nối liền mạch và đều nhau, chúng được “cắt tỉa” khá tỉ mỉ.

Ảnh

Quay về phía nắp nhựa cứng, nơi để đặt sản phẩm G2, chất liệu nhựa của nắp lưng này tạo cảm thực sự chắc chắn và đầy cứng cáp. Các góc bo tròn ở mỗi cạnh đều nhau, những đường khớp nối được cắt gọn gàng, không thừa ra một chi tiết nào cả. Đặc biệt, nắp nhựa cứng này được thiết kế sáng bóng, trông nó sang trọng và không tạo cảm giác bám bụi bẩn cũng như bám vân tay.

Nhìn chung, qua những ngày xài thử nghiệm về chiếc bao da Quick Windows trên sản phẩm G2 tại VN, người viết cảm nhận rằng chiếc bao da không mang đến cảm giác rẻ tiền như những người dùng trên cộng đồng mạng than phiền mà ngược lại rất sang trọng và chắc chắn. Nó được chăm chút khá kĩ càng, các đường nét, khớp nối đều và liền mạch, hơn hết khi gắn vào G2, chiếc bao da này hoạt động rất hiệu quả khi đóng hay mở nắp. Khi thao tác trên cửa sổ nhỏ cũng đều được mượt mà và nhanh chóng.

Hiện bao da Quick Windows được tặng kèm tại thị trường Việt có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn là trắng, xanh và đen. Giá bán của bao da thông minh Quick Windows phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á là 1,8 triệu đồng.

Tập ảnh: Trên tay bao da Quick Windows dành cho G2 tại VN (18 hình)



Bình luận

  • TTCN (2)
Gia Hân  6628

thật sự bao da này đẹp mà, vote cho LG VN, biết quan tâm đến người tiêu dùng việt.

Phước An  40

LG đã làm người dùng cảm thấy hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhất là sau vụ này.