Một phần không thể thiếu để thu hút người tiêu dùng đó là những chương trình ưu đãi, quà tặng kèm khi người dùng chọn mua sản phẩm. Dưới đây là những quà tặng kèm độc đáo dành cho người tiêu dùng Việt khi chọn mua 4 siêu phẩm bán ra trong tháng 10.

Samsung Galaxy Note 3

Đây là chiếc phablet mới nhất của Samsung mới vừa bán tại thị trường Việt Nam với giá gần 17 triệu đồng. Điểm nhấn độc đáo trên dòng sản phẩm này là nắp lưng được thiết kế hoàn toàn mới lại, khác xa so với các phiên bản Galaxy Note và Galaxy Note II trước đó. Cụ thể, mặt sau được bọc da với các đường nét giả đường chỉ chạy quanh, kết hợp cùng lớp viền kim loại sáng, tạo ra một tổng thể đẹp mắt và ưa nhìn.

Mặt trước là một màn hình rộng 5,7 inch có độ phân giải Full HD (1080x1920 pixels), camera hỗ trợ đàm thoại 2 Mpx. Mặt sau với camera chính 13 Mpx, hình ảnh được lưu trữ vào bộ nhớ 32 GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 64 GB). Phần cứng của model này được xem là mạnh mẽ nhất hiện nay tại thị trường Việt, bao gồm VXL 8 nhân Exynos 5420 (Gồm 2 lõi 4 nhân: Cortex-A15 tốc độ 1,9 GHz và Cortex-A7 tốc độ 1,3 GHz), RAM 3 GB và hỗ trợ bút S-Pen.

Ngoài sản phẩm, Samsung còn tung ra nhiều chương trình tặng quà khi mua máy tại VN. Nổi bật là gói bảo hiểm 12 tháng có tổng giá trị lên đến 19 triệu đồng (bao gồm sửa và thay mới) diễn ra từ ngày 30/9 đến hết ngày 31/12/2013. Ngoài ra, còn một số phần quà khuyến mãi tặng kèm cho người tiêu dùng tuỳ thuộc vào các đại lí bán lẻ trên toàn quốc.

Xem chi tiết gói bảo hiểm tại đây.

Giá bán chính hãng hiện là 17 triệu đồng.

LG G2

LG G2 là mẫu smartphone trong 4 chiếc siêu phẩm hiện nay được bán sớm nhất tại thị trường Việt với giá khá mềm chỉ 14,5 triệu đồng. Gói quà tặng dành cho người đặt hàng và mua sớm nhất tại VN đầy hấp dẫn, như tại đơn vị Mai Nguyên Luxury, gói quà tặng khi mua G2 lên đến 4,37 triệu đồng. Trong số quà tặng đó, điều người dùng mua G2 quan tâm nhất có lẽ là chiếc bao da Quick Windows được tặng kèm và giá bán được công bố là 1,8 triệu đồng.

Tuy nhiên, vừa qua một số người tiêu dùng Việt phản hồi tại các đại lí về chiếc bao da tặng kèm tại VN không giống như chiếc bao da được công bố trên toàn cầu. Trước thông tin đó, đại diện LG VN đã công bố rằng, bao da Quick Windows được tặng tại VN là phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á và LG VN sẽ đổi cho người dùng phiên bản quốc tế nếu người tiêu dùng muốn đổi bao da.

LG G2 là dòng sản phẩm mới nhất của LG ra mắt vào ngày 7/8 vừa qua tại New York. Máy thu hút người dùng bởi một thiết kế khác lạ từ trước đến nay, cụ thể là các phím bấm âm lượng và nguồn được đưa ra phía mặt sau, nằm bên dưới camera, giúp người dùng thao tác nhanh chóng bằng ngón trỏ. Tuy vậy, bạn cần phải thực sự sử dụng lâu mới có thể thao tác tốt trên dãy phím này.

Ở mặt trước là một màn hình IPS 5,2 inch có độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh 423 ppi. Bên trong, LG trang bị VXL lõi tứ Snapdragon 800 có xung nhịp 2,3 GHz, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Camera chính 13 Mpx hỗ trợ đèn Flash LED trợ sáng và camera phụ 2 Mpx.

Giá bán chính hãng hiện là 14,5 triệu đồng.

Nokia Lumia 1020

Đây là chiếc “siêu máy ảnh” mới nhất của Nokia được tung ra thị trường Việt trong tuần qua với giá bán chính thức là 15 triệu đồng. Đồng thời thương hiệu này cũng được ra gói quà tặng là chiếc Camera Grip for Lumia 1020 trị giá 1,4 triệu đồng. Với quà tặng này, chiếc Lumia 1020 có thể phát huy hết “công lực” trong việc chụp ảnh, tạo ra những bức ảnh đẹp mắt dễ dàng hơn cùng với thời lượng pin được cải thiện hơn.

Lumia 1020 nổi bật với camera lên đến 41 Mpx theo công nghệ Pureview, sử dụng ống kính Zeiss (ống kính gồm 6 thành phần), đi kèm là tính năng ổn định quang học và đèn trợ sáng Flash Xenon. Với bộ máy ảnh khủng này, Lumia 1020 giúp người dùng thoả thích hơn trong việc trải nghiệm chụp ảnh ngay trên thiết bị di động, hình ảnh sắc nét và đẹp mắt.

Ngoài chiếc máy ảnh ra, Lumia 1020 có cấu hình tương đương như Lumia 925 trước đó, bao gồm một màn hình AMOLED 4,5 inch có độ phân giải 1.280x768 pixel. Máy sử dụng VXL lõp kép Snapdragon 1,5 GHz, RAM được tăng lên 2 GB bộ nhớ so với 1 GB của Lumia 925.

Mặt khác, Lumia 1020 hiện đang chạy trên nền Windows Phone 8 với bản cập nhất mới nhất từ Nokia là Lumia Amber, cải tiến khả năng chụp ảnh đẹp hơn với Nokia Smart Camera và nhiều tính năng mới.

Giá bán chính hãng hiện là 15 triệu đồng.

Sony Xperia Z1

Xperia Z1 là sản phẩm cuối cùng trong 4 siêu phẩm sẽ bán ra tại thị trường Việt trong tuần nay, hiện đã có một số chuỗi cửa hàng sẽ giao máy đến người dùng đã đặt trước trong ngày hôm nay (7/8/2013). Tương tự như 3 siêu phẩm trên, Xperia Z1 cho phép người dùng đặt trước với gói quà tặng độc đáo của thương hiệu Sony, có thể kể đến là tai nghe Bluetooth NFC SBH50 trị giá 1,7 triệu đồng.

Tai nghe SBH50 có thiết kế như thỏi kẹo dài với màn hình OLED cho phép người dùng có thể xem tin nhắn SMS ngay trên tai nghe. Chiếc tai nghe này hoạt động theo giao thức kết nối Bluetooth 3.0 hỗ trợ A2DP, đặc biệt tích hợp NFC giúp người dùng có thể kết nối nhanh chóng thông qua tính năng One Touch. Ngoài ram tai nghe cho phép đàm thoại liên tục 8 giờ và thời gian chờ lên đến 16 ngày.

Ảnh

Về điện thoại, Xperia Z1 vẫn mang trong mình hình dáng tương tự như người tiền nhiệm Xperia Z, tuy nhiên Sony đã làm mới Z1 với khung viền kim loại sáng, trông sang trọng và đẹp mắt. Thiết kế của máy cho khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP55/58.

Bên cạnh hình dáng đẹp, phần cứng của Z1 cũng khá mạnh mẽ, một màn hình 5 inch Full HD có mật độ điểm ảnh 440 ppi, camera 20,7 Mpx sử dụng ống kính chuẩn G có góc rộng 27mm, VXL lõi tứ Snapdragon 800 và RAM 2 GB.

Giá bán chính hãng hiện là 17 triệu đồng.

Bạn sẽ chọn ai nào trong 4 siêu phẩm ra mắt trong tháng 10

  • Samsung Galaxy note 3
  • LG G2
  • Sony Xperia Z1
  • Nokia Lumia 1020


Bình luận

  • TTCN (0)