Theo những thông tin gần đây từ các trang tin công nghệ, Nokia sẽ tổ chức một sự Nokia World vào ngày 22/10 tại Abu Dhabi. Cũng có thông tin cho rằng hãng điện thoại Phần Lan sẽ giới thiệu 6 thiết bị mới trong sự kiện đặc biệt này.

Càng đến gần ngày ra mắt, hình ảnh của các thiết bị mới này càng lộ diện nhiều hơn. Hình ảnh rò rỉ mới nhất được cho là mặt sau của MTB Lumia 2520 có tên mã là Sirius.

Hình ảnh này được đăng lần đầu tiên trên tài khoản mang tên Weibo Sina và sau đó tải lên trên trang web tiếng Trung Quốc Ctech. Thiết bị trong hình ảnh trông giống như máy tính bảng có tích hợp sẵn trong chân đế. Không giống như những thành viên khác của gia đình MTB Microsoft Surface có chân đế chiếm toàn bộ phần dưới MTB. Lumia 2520 có vẻ như có chân đế ở chính giữa. Hình ảnh cũng để lộ một khe cắm thẻ SIM và một cổng cắm tai nghe.

Theo các tin đồn trước đây, Lumia 2520 sẽ được trang bị màn hình 10,1 inch, chạy Windows RT trên một bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 800 và sẽ hỗ trợ một bàn phím tùy chọn. Thiết bị cũng được hỗ trợ một pin dự phòng.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)