HP Chromebook 11

HP đã chính thức cho ra mắt chiếc Chromebook 11 mới với các thông số kĩ thuật đầy ấn tượng cùng một mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Là một sản phẩm hợp tác giữa hãng HP và gã khổng lồ Google, thiết bị chạy HĐH Chrome OS này được cho biết là một phần trong những nỗ lực nhằm theo kịp xu hướng rẻ hóa các sản phẩm để phù hợp với nhu cầu người dùng nhưng vẫn đảm bảo các thông số cơ bản hoặc có thể nâng cao hơn.

Chomebook 11 được trang bị một màn hình LCD IPS với kích thước 11,6 inch, độ phân giải là 1366 x 768 pixel cung cấp góc nhìn lên tới 176 độ, hiển thị tới 60% các gam màu và độ sáng tổng thể đạt tới 300 nit. Bên trong máy trang bị VXL lõi kép Exynos 5250 GAIA xung nhịp 1,7 GHz, đồ họa Intel HD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong SSD 16 GB kèm dung lượng lưu trữ đám mây 100 GB trên Google Drive miễn phí trong 2 năm.

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ hỗ trợ bàn phím, touchpad Chrome, một camera VGA phía trước, jack cắm tai nghe 3,5 mm, 2 cổng USB 2.0 và 1 cổng microUSB dùng để sạc.

Máy cân nặng khoảng 1 kg nhờ sử dụng chất liệu khung máy làm bằng magie, kết nối Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, có thêm tùy chọn 3G hoặc biến thể 4G cùng thời lượng pin tối đa đạt khoảng 6 tiếng sử dụng.

HP cho biết Chromebook 11 sẽ được chính thức bán ra với mức giá chỉ khoảng 280 USD, tức gần 6 triệu đồng, cho hai phiên bản màu trắng và đen vào cuối tháng 10 này tại thị trường Mỹ, tuy nhiên trong thời gian tới HP sẽ bán ra đầy đủ thêm 4 phiên bản màu sắc khác nữa là xanh da trời, xanh lá cây, đỏ, vàng tại các thị trường tiếp theo trong thời gian tới.

Theo Phandroid



Bình luận

  • TTCN (0)