Sau rất nhiều các rò rỉ và tên gọi khác nhau, Sony cuối cùng cũng chính thức công bố mẫu smartphone Xperia Z1F SO-02F, phiên bản mini của chiếc Z1 sẽ phát hành chính thức trong thời gian tới của nhà mạng NTT DoCoMo ở thị trường Nhật Bản.

Sản phẩm Xperia Z1f SO-02F trước đó đã cũng đã từng rò rỉ với tên mã là "Honami Mini" và cho đến thời điểm ra mắt chính thức thì một điều chắc chắn rằng sản phẩm là một sự kế thừa hoàn hảo tất cả các tính năng của đàn anh Xperia Z1 đầy mạnh mẽ đã ra mắt trước đó không lâu.

Cụ thể theo tài liệu công bố, Xperia Z1 Mini sẽ được trang bị một màn hình kích thước 4,3 inch, độ phân giải HD 720p, máy sử dụng chip lõi tứ cao cấp nhất hiện nay là Snapdragon 800 xung nhịp xử lí 2,2 GHz, RAM 2 GB, 16 GB dung lượng bộ nhớ trong và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về các thông số khác, Sony cho biết sản phẩm ngoài hỗ trợ các kết nối Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, thì máy còn hỗ trợ thêm công nghệ kết nối NFC, chuẩn sạc không dây Qi cùng một nguồn pin 2300 mAh. Và điểm quan trọng nhất trên máy là ống kính chụp ảnh G Lens chính 20,7 Mpx nằm ở phía sau và một camera phụ khác ở mặt trước, hứa hẹn sẽ đem lại khả năng chụp hình tuyệt vời khi sử dụng.

Ngoài ra, máy còn có kích thước các cạnh lần lượt là 127 x 64,9 x 9,4 mm, chạy HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean và chuẩn chống nước, chống bụi IPX5/8, một thông số không thể thiếu được trên bất kì một chiếc smartphone nào ở thị trường Nhật Bản.

Theo lịch trình ra mắt chính thức của sản phẩm, Xperia Z1 Mini được khẳng định sẽ bắt đầu lên kệ vào cuối tháng 12 năm nay với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là màu chanh, đen, trắng và hồng, mặc dù các khách hàng của nhà mạng NTT DoCoMo đã có thể bắt đầu đặt hàng trươc từ hôm nay.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)