LG G Pro Lite.

LG đã cho ra mắt phiên bản rút gọn của G Pro có tên G Pro Lite, với kích thước màn hình tương tự nhưng có độ phân giải thấp hơn nhằm tiết kiệm chi phí cho người mua.

LG G Pro Lite được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải 960 x 540 pixel, thấp hơn nhiều so với 1920 x 1080 pixel trên G Pro. Sản phẩm cũng chỉ có khả năng hỗ trợ mạng 3G thay vì 4G LTE như trong phiên bản cao cấp hơn.

Bên cạnh đó, máy đi kèm với VXL lõi kép chạy ở tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và chạy trên nền tảng Android 4.1.2 Jelly Bean. Phía sau máy là camera 8 Mpx, trong khi phía trước là camera 1,3 Mpx. Máy tích hợp pin dung lượng 3140 mAh với thiết kế có thể tháo rời.

LG G Pro Lite có thiết kế với 2 màu đen và trắng, hỗ trợ tính năng SIM kép cho phép người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa 2 thẻ SIM thông qua nút phím nóng riêng.

Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng này tại Mỹ Latinh trước khi ra mắt tại các thị trường châu Á, Nga, Trong Quốc, Ấn Độ và Trung Đông. Thông tin giá bán của máy vẫn chưa được công ty xác nhận, chỉ biết giá của phiên bản G Pro tại Mỹ thông qua nhà mạng AT&T là 199,99 USD với hợp đồng sử dụng trong 2 năm.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)