Pantech Vega Secret Note

Pantech đã chính thức giới thiệu ra cmẫu phablet cao cấp Vega Secret Note (mã IM-A890S/K/L) với màn hình 5,9 inch, VXL Snapdragon 800 và hỗ trợ cảm biến vân tay nằm ở phía sau.

Vega Secret Note hỗ trợ bút cảm ứng stylus V Pen đi kèm, cho phép tương tác tốt với phablet thông qua một số ứng dụng riêng như Mini V Note hay Text Action một cách dễ dàng hơn.

Phía sau sản phẩm được tích hợp sẵn một cảm biến thông minh, giúp người dùng có thể tối ưu hóa các thao tác sử dụng với ngón tay trỏ để gọi điện, tương tác văn bản, chụp ảnh và kích hoạt một số widget khi cần. Bên cạnh đó, một cảm biến khác có khả năng đọc dấu vân tay như trên LG G2 tiện dụng cho hoạt động bảo mật và nâng cao tính riêng tư, chống các hành động xâm phạm dữ liệu cá nhân.

Vega Secret Note trang bị màn hình 5,9 inch Full HD, tích hợp VXL lõi tứ Snapdragon 800, RAM 3 GB và hỗ trợ kết nối siêu tốc LTE-A. Ngoài bộ nhớ trong 32 GB, người dùng có thể tận dụng chế độ máy chủ USB đầu tiên cho phép lưu trữ dữ liệu tối đa đến 2 TB. Máy tích hợp máy ảnh 13 Mpx ở mặt sau, 2 Mpx ở mặt trước, pin dung lượng 3200 mAh và chạy Android 4.2.2 Jelly Bean. Máy nặng 190 gram và dày 8,8 mm.

Giá bán cho sản phẩm tại Hàn Quốc vào khoảng 900.000 won, tương đương khoảng 17,8 triệu đồng với 2 phiên bản trắng và đên, kèm sẵn ốp lưng Smart Flip có tính năng đèn LED Rainbox Lighting. Sản phẩm sẽ chính thức được phân phối tại Hàn Quốc vào tuần sau thông qua 3 nhà mạng ở nước này.

Theo AndroidCommunity



Bình luận

  • TTCN (0)