Archos có thể không phải là một hãng sản xuất máy chơi game nổi tiếng hiện nay, tuy nhiên hãng đã có những bước đi thông minh khi tiếp cận vào phân khúc giá rẻ với màn ra mắt vừa qua của chiếc GamePad 2 với cấu hình tiêu chuẩn và mức giá hợp túi tiền người tiêu dùng.

Theo công bố, sản phẩm máy chơi game thế hệ thứ 2 này của Archos sẽ có màn hình IPS 7 inch, độ phân giải HD 1280 x 800 pixel. Cấu hình bên trong bao gồm VXL 4 nhân Cortex A9 có tốc độ xử lí 1,6 GHz, đồ họa lõi tứ Mali 400, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 8 GB hoặc 16 GB, có hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa lên tới 64 GB.

Ngoài ra, máy cũng sẽ đi kèm một camera phía trước, kết nối Wi-Fi, cổng xuất dữ liệu HDMI và chạy trên nền tảng HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean.

Về chức năng chính là chơi game trên máy, Archos còn cho biết thiết bị sẽ hỗ trợ đầy đủ các phím điều khiển ở mặt trước và chơi được hầu hết các game trên kho ứng dụng Android cũng như được tặng sẵn 2 game từ nhà phát hành Gameloft nổi tiếng là Asphalt 8: Airborne và Modern Combat 4: Zero Hour.

Dự kiến, máy sẽ lên kệ tại Châu Âu ngay vào cuối tháng này với mức giá bán chỉ khoảng 180 euro tức 249 USD, còn ở thị trường Mỹ, người dùng muốn sở hữu sản phẩm với mức giá 200 USD sẽ phải đợi vào một thời điểm nào đó trong quý 4 này.

Theo Androidheadlines



Bình luận

  • TTCN (0)