Hãng phát hành game EA vừa chính thức tung ra phiên bản Android đầu tiên của tựa game đình đám Plants vs Zombies 2 trên quy mô toàn cầu, một bước đi quan trọng hứa hẹn sẽ làm cân bằng lạị tương quan giữa hai HĐH iOS và Android.

Thực tế, liên quan đến phiên bản trên HĐH Android này, cách đây không lâu EA đã phát hành sớm link tải game trên kho ứng dụng tại hai quốc gia được chỉ định là Úc và New Zealand tuy nhiên bản chính thức mới được tung ra toàn câud vào hôm 10/10.

Không khác gì so với phiên bản dành cho HĐH iOS, Plants vs Zombies 2 trên Android vẫn sẽ là cuộc hành trình của anh chàng Crazy Dave trên con đường phiêu lưu xuyên qua không gian và thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ tiêu diệt đội quân zombies đang hoành hành, qua màn hay kích hoạt được thêm nhiều các "chiến binh cây" mới phục vụ cho quá trình chiến đấu.

Game cũng sẽ có ba bản đồ tương ứng 3 địa điểm và thời kì khác nhau để người chơi chinh phục là Ai cập cổ đại, Cướp biển và miền Tây hoang dã. Đồng thời mỗi chủ đề sẽ có tới trên dưới 50 level khó dễ khác nhau cùng một cửa chơi vô tận ở cuối mỗi màn.

Plants vs Zombies 2 hiện đang hỗ trợ đầy đủ cho các ngôn ngữ là Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và để tải game thiết bị tải về của người dùng cần phải nâng cấp ít nhất là HĐH Android 2.3 Ginger Bread, đồ họa ARM v7 tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB hoặc cao hơn.

Tải game tại đây.

Theo Androidos



Bình luận

  • TTCN (0)