Một chùm ảnh mới nhất vừa được đăng tải trên trang Mercurynews cho thấy toàn cảnh không gian của đại bản doanh Campus 2 mà Apple dự kiến sẽ xây dựng trong tương lai tại Cupertino, trước cuộc bỏ phiếu cuối cùng của Hội đồng thành phố nơi đây về việc phê duyệt dự án vào ngày 15/10 tới.

Được biết, các ảnh mô hình này được chụp vào hôm 10/10 ở một văn phòng được cho là địa điểm sẽ dành để xây dựng trụ sở mới của hãng trong tương lai gần và đưa vào hoạt động chính thức vào năm 2015 hoặc 2016.

Tọa lạc trên một diện tích rộng lên tới 175 mẫu Anh với rất nhiều các công trình đường xá, nhà cửa, không gian mở và các khu công viên xung quanh, mô hình trụ sở hình đĩa bay của Apple sở hữu một khuôn viên khá rộng rãi phía trước tiền sảnh.

Nhờ vào dàn năng lượng mặt trời ở phía trên mái, trụ sở mới của Apple có thể tiết kiệm được tới hơn 30% năng lượng sử dụng cho toàn bộ tòa nhà mà chủ yếu là bằng lượng tái tạo, đặc biệt nhờ vào nguồn năng lượng trên nên có thể vận hành bãi đỗ xe mới của hãng một cách dễ dàng.

Ảnh
Hình ảnh giám đốc tài chính Peter Oppenheimer (bên trái) và Giám đốc cấp cao bộ phân bất động sản và thiết bị (bên phải) của Apple đứng trước chỉ dẫn cho mô hình.

Đồng thời, trong tổ hợp công trình gồm có 4 tầng này, Apple cũng bố trí ở mỗi tầng một không gian nhà ăn có thể là ở ngoài sân, trong nhà...để các nhân viên có thể tự do thưởng thức các bữa ăn của họ ở mọi nơi một cách thuận tiện nhất.

Tập ảnh: Toàn cảnh không gian trụ sở mới của Apple (22 hình)

Theo Mercurynews



Bình luận

  • TTCN (1)
Thích Linux  175

không thể không mê!