HTC One Max

Sau loạt ảnh rò rỉ rõ nét của thiết bị được phát tán trên mạng không lâu, HTC đã chính thức giới thiệu chiếc phablet cỡ lớn đầu tiên của hãng là One Max với màn hình 5,9 inch, VXL Snapdragon 600 và cảm biến vân tay.

Qua những thông số chi tiết ban đầu có thể khẳng định thiết bị giống như một phiên bản phóng to của chiếc HTC One đình đám trước đó với sự nâng cấp đáng kể từ màn hình LCD 4,7 inch Full HD lên tới 5,9 inch, tăng 1,2 inch so với ban đầu, đồng thời theo HTC, sản phẩm vẫn sẽ giữ thiết kế nhôm nguyên khối cho cảm giác cầm chắc tay và sang trọng cho người dùng.

Ngoài ra, do màn hình và kích thước thiết bị có sự thay đổi lớn nên HTC One Max có trọng lượng khá nặng, khoảng 217 gram so với 143 gram của chiếc HTC One, độ dài lên tới 16 mm và dày 10,3 mm.

Bên cạnh kích thước có phần to lớn hơn trước đó, HTC One Max cũng đem đến một sự thay đổi vô cùng đặc biệt với sự xuất hiện lần đầu tiên của cảm biến vân tay trên thiết bị của hãng có vị trí ở phía dưới máy ảnh, điều mà trước đó những tưởng chỉ có iPhone 5s mới làm được và ngay sau đó là các tên tuổi như LG G2 hay Pantech Vega Secret Note.

Về thông số kĩ thuật, máy trang bị màn hình 5,9 inch, VXL Snapdragon 600 có tốc độ 1,7 GHz, đồ họa Adreno 320, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16/32 GB, hỗ trợ mở rộng tối đa lên tới 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Phía sau, HTC One Max vẫn sẽ được trang bị công nghệ camera UltraPixel cùng một cảm biến 2,1 Mpx ở phía trước, pin dung lượng 3300 mAh, các chuẩn kết nối 802.11 ac, Bluetooth 4.0, NFC, DLNA, mạng cao cấp 4G LTE, loa BoomSound và điểm lưu ý quan trọng là sản phẩm đã không còn được hỗ trợ công nghệ âm thanh Beats.

Theo công bố, HTC sẽ chính thức tung ra sản phẩm này ra thị trường thế giới bắt đầu từ giữa đến cuối tháng 10, khi xuất xưởng sản phẩm sẽ được cài sẵn HĐH Android 4.3 Jelly Bean và giao diện nâng cấp Sense 5.5.

Tại thị trường Châu Á và Châu Âu, sản phẩm hứa hẹn sẽ lên kệ trước cuối tuần này còn với thị trường Mỹ, người dùng có thể phải đợi tới cuối năm mới có thể mua được. Hiện giá bán vẫn chưa được HTC tiết lộ chính thức.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)