Ngay sau khi chính thức ra mắt chiếc điện thoại "khổng lồ" 5,9 inch có tên gọi One Max, HTC cũng giới thiệu mẫu phụ kiện vỏ case cho chiếc phablet này.

Điểm nổi bật nhất của chiếc vỏ case cho One Max này là bên trong nó được trang bị thêm một thỏi pin dẻo dung lượng 1200 mAh hứa hẹn sẽ giúp One Max có thời lượng pin cực tốt. Nói cực tốt bởi bản thân One Max đã được trang bị thỏi pin 3300 mAh mà theo HTC sẽ cho thời gian đàm thoại từ 25 tới 28 tiếng, còn thời gian chờ đạt gần 400 tiếng.

Với chiếc vỏ case này, One Max sẽ có pin với tổng dung lượng tới 4500 mAh, hứa hẹn sẽ phù hợp cho những ai hay có nhu cầu chơi game, chạy các ứng dụng nặng trên smartphone. Tất nhiên, vỏ case cũng có tác dụng bảo vệ máy khỏi các tác động bên ngoài. Ngoài ra, thiết kế của nó cũng rất phù hợp cho trải nghiệm xem phim hay gõ phím.

Việc kết nối case với điện thoại cũng có thể thực hiện dễ dàng nhờ 3 chân cắm pogo ở mặt sau máy. Hiện HTC chưa công bố ngày bán cũng như giá bán của phụ kiện này, tuy nhiên rất có thể hãng sẽ bán phụ kiện vào cùng thời gian One Max lên kệ.

Theo Genk



Bình luận

  • TTCN (0)