Điểm lại những game online có xu hướng rất khác biệt, không đi theo các xu hướng phổ biến trên thị trường nhưng cũng rất thú vị.

Dogs of War

Tựa game chiến thuật theo lượt mang tên Dogs of War mới đây đã chính thức bước vào giai đoạn closed beta. Dự kiến trong giai đoạn này , sẽ chỉ có khoảng 10 nghìn game thủ may mắn được thử nghiệm tựa game.

Tham gia vào thế giới của Dogs of War Online, người chơi sẽ được lựa chọn giữa 3 thế lực: Ram - những tên tay sai nham hiểm của quân đoàn undead; Lion - tập hợp của giới kị sĩ luôn làm ra vẻ cao quý nhưng thực chất là một lũ dối trá tham lam vô độ; Wolfen - loài sói hung hãn coi tất cả những người xa lạ là con mồi.

Phong cách chiến đấu của Dogs of War Online có phần giống với nhiều game chiến thuật đến từ Nhật Bản, các nhân vật di chuyển trong từng ô lục giác rồi mới tiếp cận và hạ gục lần lượt từng kẻ thù. Ngoài ra, game thủ sẽ phải quan tâm tới rất nhiều khía cạnh khác của một đội quân lính đánh thuê tập hợp toàn những loài chó khát máu như hiện tượng đào ngũ, gây gổ với nhau, trộm cắp...

Monster Hunter Online

Theo những thông tin mới nhất, giai đoạn thử nghiệm closed beta lần thứ 2 của tựa game Monster Hunter Online sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 24/10 tới đây. Bên cạnh những món vũ khí, chế độ chơi mới, trong lần thử nghiệm này game thủ hoàn toàn có thể sử dụng tay cầm Xbox 360 hoặc PlayStation 3 để điều khiển trong game.

Như đã giới thiệu trước đây, Monster Hunter Online là một trong những game online thuộc hàng bom tấn do hãng Tencent hợp tác với Capcom phát triển dựa trên series offline kinh điển Monster Hunter trên hệ máy console. Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh đối với game thủ trên toàn thế giới bởi lối chơi mở rất giống với các phiên bản trước và đặc biệt là nền tảng đồ họa siêu khủng được tạo nên bởi CryEngine 3.

Được biết Monster Hunter Online sẽ được phát hành đầu tiên tại Trung Quốc dưới hình thức miễn phí giờ chơi. Nếu như game thủ đã từng trải nghiệm dòng game nổi tiếng này trên hệ máy console thì chắc chắn không còn lạ gì với những con quái thú khổng lồ sống trong một thế giới kì ảo vô cùng rộng lớn, lối chơi hành động đã tay và hệ thống đồ đạc cũng như nhiệm vụ rất đa dạng.

Monster Hunter Online hứa hẹn sẽ là sản phẩm có thể làm thoả cơn khát của những game thủ yêu thích dòng game offline nổi tiếng trên và muốn có một phiên bản trên PC. Hi vọng phiên bản tiếng Anh sẽ sớm ra mắt ngay sau bản tiếng Trung để gamer Việt có cơ hội chạm tay vào siêu phẩm này.

War Front Universum

War Front là một trong những dự án game online tuyệt đỉnh vừa mới khởi động kêu gọi đầu tư trên trang kickstarter. Về cơ bản tựa game này đã hoàn thành phần lớn các chế độ chơi, cách điều khiển... nhưng nội dung game vẫn chưa đủ rộng lớn để đông đảo game thủ trên thế giới có thể tham gia phiêu lưu khám phá.

Được biết Universum: War Front có cốt truyện ảo tưởng với một tương lai rất xa xôi khi con người đã bắt đầu khai phá vũ trụ bao la và gặp phải vô vàn những khó khăn thách thức đến từ các chủng tộc khác. Game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác của một game chiến thuật RTS khi điều binh khiển tướng hay tự mình trải nghiệm những pha đấu súng nghẹt thở như game FPS, TPS hoặc dấn thân vào một trận MOBA cân não.

Đồ họa của Universum: War Front phải nói là vô cùng ấn tượng bởi sự hậu thuẫn của ông lớn trong ngành đồ họa với Unity Engine và Nvidia PhysX.

Đại Hoang Truyền Kì

Đại Hoang Truyền Kì là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty Moonbrowse. Trò chơi lấy bối cảnh thời thượng cổ với các câu chuyện về Tam Hoàng Ngũ Đế, khi này thế giới vẫn đang ở thuở hồng hoang và liên tục xảy ra những cuộc chiến tranh giữa những bộ tộc, phe cánh có tín ngướng khác nhau, bên cạnh đó thì con người còn phải chống lại các loài mãn thú thượng cổ vô cùng hiểm ác.

Tựa game này có một nền tảng đồ họa tốt và được chăm chút kĩ lưỡng. Trò chơi đã tạo nên hơn 8000 gương mặt dành cho các nhân vật cũng như NPC, các trường cảnh cũng được tạo ra hàng trăm loại để tránh đi sự trùng lặp gây nhàm chán, tất cả đều rất thiết kế trên quy mô lớn, rất chân thực và chi tiết. Một điểm đáng nói là trò chơi còn áp dụng chế độ chơi game với kính 3D thông qua công nghệ IMAX để tạo nên hiệu ứng chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Trong thế giới của Đại Hoang Truyền Kì, người chơi sẽ có 5 lớp nghề nghiệp đại diện cho 5 chủng tộc bao gồm Hỏa Lê tộc – Hỏa Trung Chiến Sĩ, Nguyệt Ảnh tộc – Nguyệt Hạ Thích Khách, Bà Sa tộc – Khoáng Cốc U Lan, U Hoa tộc – Côn Luân Dược Sư, Vũ Linh tộc – Xạ Nhật Liệp Nhân.

Về phương diện gameplay, trò chơi này sẽ đưa người chơi tới 1 thế giới rộng lớn và 1 cốt truyện sâu sắc trải dài tới hàng ngàn nhiệm vụ, nhiều hình thức PVP và PK theo phe cánh, hệ thống phụ bản đầy thử thách, cùng 1 hệ thống kĩ năng đẹp mắt và đa biến với những pháp bảo đầy uy lực. Thêm vào đó là những tính năng truyền thống thường thấp ở game RPG như hệ thống trang bị được phân theo cấp, theo bộ, tính năng nuôi pet, tọa kị để phụ giúp người chơi trong chiến đấu.

Theo Gamek



Bình luận

  • TTCN (0)