Nguyễn Thị Hồng Vân thứ 3 từ trái sang

Chị trẻ hơn nhiều so với tuổi 29 và nụ cười xinh xắn lúc nào cũng nở trên môi. “Có lẽ đó là nhờ mình luôn tiếp xúc với những người trẻ trung, ở độ tuổi đang yêu hoặc đang háo hức đi tìm kiếm một nửa của mình”- chị hồ hởi cho biết.

Kết nối “một nửa” trái tim

Là trưởng văn phòng đại diện tại VN của Tập đoàn Dịch vụ truyền thông Bigfoot Global Solutions, Nguyễn Thị Hồng Vân đã gắn bó với henho.com từ năm 2006 - lúc trang web mới chỉ hình thành bộ khung sườn sơ sài. Cần mẫn như một con ong, mỗi ngày chị đều chăm chút xây dựng nội dung cho trang web, chỉnh sửa, trau chuốt cho profile của từng thành viên trước khi đưa ra “trình làng”. Từ những ngày đầu với số lượng thành viên ít ỏi, đến nay henho.com đã có hơn 300.000 thành viên người Việt tham gia.

“Có những bạn lúc đầu rất rụt rè, lạ lẫm nhưng sau khi cùng tham gia trò chơi tập thể thì trở thành một cặp, không chịu rời nhau. Rồi đến cuối buổi thì bạn nam đã chủ động đề nghị đưa bạn nữ về. Thế là hôm sau trên diễn đàn, mọi người bàn tán xôn xao về việc lại một “bông hoa” đã “có chủ”- chị Vân cười tươi kể lại về hơn 30 buổi offline miễn phí cho các thành viên của mình như vậy. Các hoạt động trên mạng lẫn ngoài đời thực của chị đã giúp xe duyên cho vài chục cặp tìm thấy nhau. Một số vì ngại ngùng nên sau khi tìm thấy nhau đã tự động “đi tìm chốn riêng tư”, nhưng cũng có những người sau khi xây dựng gia đình thì vẫn quay trở lại sinh hoạt tiếp.

Ấp ủ một cuốn Cẩm nang hẹn hò

Những thắc mắc không biết hỏi ai, các bạn thường gởi thẳng cho người quản lý diễn đàn và chị ngẫu nhiên trở thành nhà tư vấn tâm lý, tình cảm cho các thành viên. Chị tâm sự: “Ở VN vẫn còn ít các dịch vụ hỗ trợ người ta tìm kiếm “một nửa” nên mình thấy công việc của mình rất có ý nghĩa. Mỗi ngày mình đều dành ra từ 8 đến 12 giờ online, luôn có mặt để sẵn sàng hỗ trợ các bạn”.

Vẻ mặt háo hức, chị Vân cho biết đang thực hiện một cuốn sách tạm gọi là Cẩm nang hẹn hò. Cuốn sách này là tổng hợp những bí quyết, lời khuyên, kinh nghiệm hữu ích cho việc làm quen, hẹn hò, tạo ấn tượng với người khác phái... mà chị thu thập lại từ các chuyên mục của sách báo, tạp chí nước ngoài. Hiện nay chị đang thực hiện phần dịch thuật. Sau khi dịch xong, chị sẽ nhờ một trung tâm tư vấn tâm lý hỗ trợ bổ sung, chỉnh lý phần nội dung cho phù hợp với tâm lý người Việt. Điều đặc biệt là tập sách này sẽ được phát miễn phí cho sinh viên các trường đại học và các bạn trẻ có nhu cầu.

(theo Người Lao Động) 



Bình luận

  • TTCN (0)