Lenovo Miix 2

Lenovo vừa chính thức công bố chiếc máy tính bảng chạy Windows 8.1 mới nhất có tên Miix 2 sở hữu màn hình 8 inch và mức giá bình dân dành cho người dùng phổ thông.

Là phiên bản kế nhiệm của chiếc Lenovo Miix 10 có màn hình 10 inch cỡ lớn, tuy nhiên trong phiên bản này, thiết bị đã được thu nhỏ lại với kích thước chỉ còn 8 inch, thuận tiện cho đa số người dùng yêu cầu tính di động cao,

Ngoài màn hình chính 8 inch có tỉ lệ 16:10, độ phân giải 1280 x 800 pixel, Miix 2 còn được tích hợp sẵn VXL lõi tứ Atom Bay Trail thế hệ mới nhất của Intel, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 32 GB hoặc 64 GB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ để tăng dung lượng lưu trữ.

Tính năng chụp ảnh của máy được hỗ trợ bởi camera 5 Mpx ở mặt sau, trong khi máy ảnh phía trước có độ phân giải 2 Mpx. Máy có độ dày 8,35 mm, trọng lượng khoảng 349 gram và thời lượng pin được nhà sản xuất công bố tối đa là 7 tiếng.

Theo Lenovo, sản phẩm khi được phát hành sẽ có thêm tùy chọn bán kèm với bút stylus hoặc một chân đế, mức giá để sở hữu cả hai tùy chọn là 20 USD, đồng thời bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office Home & Student hứa hẹn cũng sẽ được cài sẵn cùng thiết bị.

Thời điểm chính thức lên kệ cho sản phẩm theo như dự kiến là vào tháng 10 tới đây với mức giá bán lẻ cho phiên bản 32 GB là 299 USD và 64 GB là 349 USD.

Tệp ảnh sản phẩm:

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)