Chỉ hai ngày sau khi chính thức công bố siêu phẩm HTC One Max, HTC lại tiếp tục trình làng thêm một mẫu smartphone cỡ lớn khác nhưng lần này là dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Mẫu smartphone có tên chính thức là Desire 709d sở hữu màn hình cảm ứng Super LCD2 kích cỡ 5 inch với độ phân giải qHD, độ dày thân máy lớn 10,3 mm. Tuy nhiên một điều đáng tiếc là thiết bị chỉ sở hữu một cấu hình ở giữa hai phân khúc tầm trung và tầm thấp.

Cụ thể, Desire 709d chỉ chạy chip lõi tứ Snapdragon 200 sử dụng 4 nhân Cortex A5 tốc độ 1,2 GHz, đồ họa Adreno 203 và RAM 1 GB.

Ngoài ra, ở phía sau máy cũng hỗ trợ người dùng khả năng quay video Full HD với camera 8 Mpx kèm đèn flash LED, còn một camera trước 2,1 Mpx sẽ dành để chat video dễ dàng hơn. Bộ nhớ trong và pin của thiết bị có thể coi như là khá khiêm tốn so với một thiết bị giải trí màn hình lớn khi chỉ có sẵn 8 GB và pin dung lượng 2100 mAh, tuy nhiên người dùng vẫn có thể mở rộng dung lượng thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Hiện tại, sản phẩm đã xuất hiện trên website chính thức của HTC tại thị trường Trung Quốc tuy nhiên giá cả và ngày phát hành ra thị trường nước này thì vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)