Những chiếc iPhone thế hệ đầu tiên còn nguyên seal đang trở thành hàng hiếm và được rao bán với giá cả nghìn USD trên eBay.

Khi nhắc đến các thiết bị di động, người dùng thường chỉ chạy theo những sản phẩm mới nhất, tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, iPhone 2G lại là một trường hợp đặc biệt. Không thể tin được là ở thời điểm hiện tại, một chiếc iPhone không có khả năng kết nối 3G (iPhone 2G) lại đang trở thành món hàng hot trên eBay.

Những chiếc iPhone 2G còn nguyên vẹn hiếm hoi đang được rao bán dưới dạng một món đồ sưu tầm với giá cả nghìn USD. Tháng trước, một tín đồ may mắn đã bán được một chiếc iPhone 2G nguyên seal với giá 1999 USD.

Ảnh
Những chiếc iPhone 2G mới đều được rao bán với giá hơn 1000 USD trên eBay

Thậm chí một chiếc iPhone 2G đã mở hộp nhưng vẫn còn mới nguyên cũng được bán với giá khoảng 600 USD - gần ngang bằng với một chiếc iPhone 5S. Ở thời điểm hiện tại, có khoảng 8 chiếc iPhone 2G được rao bán dưới dạng nói trên qua eBay.

Chiếc iPhone thế hệ đầu tiên (iPhone 2G) được chính thức giới thiệu tại Mỹ ngày 29/6/2007. Model này được tích hợp màn hình 3,5 inch độ phân giải 320 x 480 pixel, mật độ điểm ảnh 163 ppi, chip ARM của Samsung tốc độ 620 MHz, RAM 128 MB và camera sau 2 Mpx.

Đến tháng 6/2013, model này đã chính thức bị loại bỏ trên tất cả các kênh của Apple, bao gồm cả việc thay thế linh kiện hoặc cung cấp dịch vụ phần mềm. Theo một số báo cáo, Apple đã bán được tổng số 6,1 triệu chiếc iPhone 2G, trong đó có 1 triệu chiếc chỉ trong khoảng 3 tháng đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Theo Infonet




Bình luận

  • TTCN (0)