Tờ Wall Street Journal (WSJ) hôm 20/10 có đăng một bản báo cáo chi tiết mới nhất cho thấy, hãng điện thoại Phần Lan vẫn đang có những tín hiệu phục hồi khá ấn tượng với doanh số bán dòng máy Lumia đạt mức kỉ lục trong quý thứ 4 liên tiếp.

Theo đó, trích dẫn từ những nguồn tin thân cận của Nokia, tờ WSJ cho biết hãng đã bán ra được "ít nhất" là 8 triệu thiết bị chạy Windows Phone trong khoảng thời gian giữa tháng 7 và tháng 9, một con số vượt trội so với kì vọng, gấp 3 lần so với 2,9 triệu thiết bị được bán ra trong cùng kì năm ngoái và cũng nhiều hơn con số 7,4 triệu thiết bị của quý trước.

Tất nhiên là với những con số như trên thì không thể nào đem so sánh được với những con số lên đến hàng chục triệu thiết bị như của Samsung hay Apple nhưng có thể nói rằng, nó vẫn cho thấy một Nokia vững vàng trên thị trường Windows Phone đến như thế nào trước sự tấn công đến từ các đối thủ mới như LG hay Huawei.

Ảnh
Biểu đồ so sánh doanh số bán hàng của các dòng sản phẩm Lumia tại thị trường Mỹ và trên toàn thế giới. Ảnh The Verge

Và với màn ra mắt hàng loạt các sản phẩm Lumia mới như Lumia 1320 và 1520 tại sự kiện Nokia World vừa qua, Nokia hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở lại thị trường smartphone toàn cầu một cách mạnh mẽ với vai trò dẫn đầu thị trường Windows Phone trong thời gian qua.

Theo The Verge



Bình luận

  • TTCN (0)