Cùng với phiên bản cao cấp Lumia 1520, Nokia cũng cho công bố mẫu phablet Windows Phone 8.1 tầm trung tại sự kiện đặc biệt của công ty vừa diễn ra ở Abu Dhabi có tên Lumia 1320 có màn hình 6 inch.

Nokia Lumia 1320 cũng trang bị màn hình 6 inch nhưng chỉ dừng lại ở độ phân giải HD 720p, hỗ trợ tính năng LTE và tích hợp VXL 2 nhân Snapdragon 400 đến từ Qualcomm.

Đáng buồn là máy cũng không trang bị công nghệ PureView trên máy ảnh như phiên bản anh em của mình mà ở đây chỉ là cảm biến có chất lượng 5 Mpx. Dẫu vậy, Lumia 1320 vẫn được trang bị ứng dụng máy ảnh Nokia Camera mới từ Lumia 1520, sự kết hợp giữa các tính năng có trong ứng dụng Camera Pro và Smart Camera đã phát hành trước đó.

Phía trước Lumia 1320 là máy ảnh VGA nhằm hỗ trợ cho các cuộc gọi video Skype. Và ngoài kết nối LTE, máy cũng tích hợp các kết nối Wi-Fi, Bluetooth, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, mặc dù vậy máy không hỗ trợ khả năng sạc pin không dây.

Vỏ nhựa của máy cung cấp các tùy chọn màu cam, vàng, đen và trắng. Nokia sẽ tích hợp ứng dụng Music, phần mềm HERE Maps, và cũng như Lumia 1520 với nền tảng Windows Phone 8.1, người dùng được bổ sung thêm cột Live Tiles thứ 3 trên màn hình Start kết hợp với nhiều tinh chỉnh khác.

Không giống với Lumia 1520, Nokia không có kế hoạch ra mắt Lumia 1320 tại thị trường Mỹ, thay vào đó điện thoại sẽ được phát hành đầu tiên tại Trung Quốc và Việt Nam trước khi bán ra tại các thị trường khác ở châu Á, Ấn Độ và châu Âu với giá bán dự kiến là 399 USD, chưa tính thuế.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)