Song song với việc phát hành bộ đôi iPad và dòng máy Mac mới, Apple cũng đã lặng lẽ phát hành bản cập nhật mới nhất iOS 7.0.3 dành cho người dùng với nhiều cải tiến quan trọng và bổ sung thêm loạt tính năng mới.

Theo đó, bản cập nhật đã chính thức được phát hành miễn phí bắt đầu từ ngày 22/10 thông qua hai cách thức cập nhật, một là trực tiếp thông qua giao thức OTA và hai là tải về cũng như cài đặt qua iTunes.

Bản cập nhật iOS 7.0.3 sẽ bổ sung hàng loạt tính năng mới trong đó điểm nhấn chính là tính năng Cloud KeyChain cho phép người dùng có thể lưu trữ và đồng bộ hóa các thông tin đăng nhập và thông tin thẻ tín dụng lại thành chung một tài khoản. Đồng thời, đi kèm với đó còn là tính năng mới có thể tạo ra được các chuỗi mật khẩu phức tạp trên Safari.

Còn về vấn đề sửa lỗi, những cải tiến mới cũng được Apple đem tới phiên bản này bao gồm các lỗi liên quan đến kích hoạt tính năng tin nhắn iMessage, vấn đề gia tốc hay phát hiện lỗ hổng mở khóa màn hình thông qua chức năng chụp hình gần đây cũng sẽ được giải quyết.

Ngoài ra còn một số các bản vá lỗi khác liên quan đến việc giảm đi các hiệu ứng hiển thị và chuyển động bóng bảy trên iOS 7, hiệu ứng đã từng bị phàn nàn là gây nên nhiều triệu chứng chóng mặt và buồn nôn cho người dùng, thêm đó là tùy chọn mới phóng to giữa ứng dụng và các danh sách hệ thống khác nhau...

Cuối cùng là tính năng sửa lỗi chậm trễ trên màn hình khóa của iPhones 5s khi sử dụng hệ thống cảm biến vân tay Touch ID để mở khóa.

Bản cập nhật có dung lượng tải về chính thức là 92,8 MB và người dùng cần có kết nối ổn định để có thể tải về hoàn tất bản cập nhật này.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)