Sau Samsung, tới lượt LG chuẩn bị trình làng mẫu smartphone sở hữu màn hình được thiết kế uốn cong thay vì phẳng như các điện thoại thông thường đang có trên thị trường.

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa smartphone cong Samsung Galaxy Round và LG G Flex lại nằm ở kiểu dáng. Trong khi model ra mắt trước của Samsung được uốn cong ở cạnh trái và phải, làm lõm theo trục thẳng đứng thì LG lại bẻ cong G Flex theo trục ngang với việc cong từ phía đầu và đuôi máy.

Hiện tại G Flex vẫn chưa được LG giới thiệu chính thức, nhưng mới sản phẩm này đã nằm trong tay một phóng viên người Argentina, được cho là có nguồn gốc từ nhà máy sản xuất của hãng Hàn Quốc đặt tại châu Mỹ Latin.

Ngoại trừ việc màn hình cong khá lạ mắt, các chi tiết khác trên G Flex không khác nhiều so với smartphone cao cấp nhất của LG hiện nay là G2. Mặt trước được thiết kế không phím bấm, các phím cứng ở viền như tăng, giảm âm lượng hay phím nguồn được chuyển về mặt lưng và nằm quanh camera. Hiện thông tin về cấu hình của mẫu smartphone tới từ LG cũng chưa được tiết lộ.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (2)
Bút Máy  14818

dễ chính là sản phẩm này khi ra mắt lắm, vậy là lộ hết rồi còn gì nữa là hấp dẫn :v

Phong Tat Tau  169

Mình cũng không hiểu ưu điểm của đặc tính cong để làm gì nữa. Chắc để cho lạ mắt. nên họ đưa hình ảnh sản phẩm lên trước dò thái độ khách hàng để biết nhu cầu mà sản xuất chứ.