BlackBerry vừa công bố kế hoạch triển khai các cập nhật phần mềm hệ điều hành BlackBerry 10.2 cho các thiết bị BlackBerry Z10, Q10, Q5 và những thiết bị đủ điều kiện để nâng cấp; đáng chú ý là chiếc Z30 sẽ được tích hợp ngay phiên bản này khi được giới thiệu.

Được biết bản cập nhật 10.2 của hệ điều hành này mang lại nhiều tuỳ chọn mới đó là Priority Hub, BBM Video được tích hợp những âm thanh tự nhiên, khả năng xem trước tin nhắn, hỗ trợ bàn phím tốt hơn, thông báo hiển thị khi màn hình khoá, cải thiện lịch và khả năng từ chối cuộc gọi bằng tin nhắn SMS/BBM tuỳ chọn.

BlackBerry cho biết hãng sẽ phát hành bản cập nhật tại Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương, Canada, Châu Âu và Trung Đông trong tuần này. Châu Mỹ La Tinh sẽ nhận được bản cập nhật trong tháng 11, trong khi đó thị trường Mỹ sẽ muộn hơn phải đến tận mùa đông năm nay. Bên cạnh đó, việc triển khai bản cập nhật cũng tuỳ thuộc vào việc thiết bị của người dùng là phiên bản mở khoá hay khoá mạng ví dụ như chiếc Z10 hoặc Q10 đi kèm hợp đồng thì phải chờ vào quyết định của nhà mạng phân phối.

Theo GsmArena



Bình luận

  • TTCN (0)