Sự kiện của Nokia tại VN ngày 1/11 có thể là dịp ra mắt của Lumia 1320.

Nokia hứa hẹn sẽ trình làng một thiết bị mới đầu tháng tới, nhiều khả năng đây là Lumia 1320, model bán sớm đầu tiên tại Việt Nam.

Nokia đã gửi giấy mời cho giới truyền thông dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình ngày 1/11. Hãng này không tiết lộ model mới và chỉ hứa hẹn là một trong những thiết bị giới thiệu tại Abu Dhabi đầu tuần này.

Nhiều khả năng, chiếc Lumia 1320 sẽ xuất hiện trong sự kiện này. Trước đó, khi Lumia 1320 giới thiệu, Nokia cho biết, Việt Nam và Trung Quốc là hai nước đầu tiên bán máy.

Lumia 1320 - smartphone Windows Phone tầm trung có màn hình lớn nhất hiện nay. Sản phẩm này có cùng kích thước với Lumia 1520, nhưng cấu hình khiêm tốn hơn với màn hình HD 720p, chip 2 nhân Qualcomm Snapdragon 400, RAM 1 GB và camera 5 Mpx.

Về phần mềm, model này sử dụng phiên bản mới nhất của HĐH Windows Phone 8 với giao diện được mở rộng và tích hợp thêm phần mềm chụp ảnh mới. Tuy chưa có giá chính xác tại thị trường Việt Nam, nhưng Lumia 1320 có thể sẽ được bán ở mức 339 USD (khoảng 7 triệu đồng) như công bố trước đây.

Ảnh
Thư mời nhiều ẩn ý của Nokia gửi đến báo chí.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm, nhiều khả năng Nokia cũng sẽ tiết lộ thêm những kế hoạch của hãng tại Việt Nam trong thời gian tới (có thể sẽ liên quan đến số phận của dòng điện thoại Lumia khi về tay Microsoft). Trong thư mời gửi đến báo chí, Nokia cũng khẳng định "chương kế tiếp của Nokia Lumia sắp bắt đầu" và "cùng chào đón một đột phá lớn".

Theo Tri Thức



Bình luận

  • TTCN (2)
doibatcong  25

Camera có 5mpx, lên cao tí nữa tầm 8mpx thì đẹp hơn.

Bút Máy  14818

m thấy máy được cái màn hình to là sướng roài, trải nghiệm rộng hơn còn chụp ảnh ko thì m ko quan tâm mấy